Link chính thức xem tường thuật trực tiếp Bphone 3 ra mắt sáng nay

Link chính thức xem tường thuật trực tiếp Bphone 3 ra mắt sáng nay

Sáng nay, chiếc Bphone 3 Bkav sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sự kiện dự kiến sẽ có khoảng 2.500 khách mời tham dự. Khách mời được yêu cầu sử dụng mã QR Code và chứng minh thư nhân dân để vào sự kiện.

Đến thời điểm hiện tại, đường link phát tường thuật trực tiếp chính thức sự kiện ra mắt thế hệ Bphone thứ 3 đã sẵn sàng. Đồng hồ đếm ngược của sự kiện thông báo chỉ còn chưa đầy 60 phút nữa, sự kiện trực tiếp sẽ chính thức bắt đầu.

Những thông tin “rò rỉ”, Bphone 3 được cho là sẽ có kiểu dáng ưa nhìn hơn các mẫu Bphone “tiền nhiệm”. Máy có màn hình tràn viền, với cạnh dưới mỏng đều như hai cạnh bên, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten của Bphone 3 tương tự như trên Bphone 2. 

Cùng với việc được trang bị tính năng chống nước, chống bụi, smartphone Bphone 3 sẽ không còn nút Home vật lý mà thay vào đó là cảm biến vân tay đặt sau lưng máy, ngay trên logo chữ B. Khâu lắp ráp và hoàn thiện Bphone 3 do Công ty Nhật Bản Meiko Electronics thực hiện, giá bán sẽ vào khoảng từ 7 triệu đồng.

Ngoài ra, Bkav cũng cho biết, ngay sau khi được ra mắt ngày 10/10, Bphone 3 sẽ được bán đồng thời trên tất cả các tỉnh, thành trong cả nước thông qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết của Bkav. Xem trực tiếp sự kiện tại đây.

ICTnews cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận