Lộ diện điện thoại Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe

Lộ diện điện thoại Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe

Asus ZenFone 3 là cái tên từng được nhắc đến hồi đầu năm 2016 như là sản phẩm tiếp nối mẫu Asus ZenFone 2 với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới và cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng fan Asus có lẽ đã phần nào nắm được những đặc tả kỹ thuật quan trọng của chiếc ZenFone 3 qua thông tin rò rỉ từ nhà phát triển công cụ benchmark GFXBench hồi đầu năm.

Đơn cử, chiếc Asus ZenFone 3 khi đó được cho là sẽ trang bị màn hình 5,9 inch (độ phân giải 720p), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615 (8 nhân 1,5GHz), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính độ phân giải đạt mức 12/13 megapixel, camera selfie 5 megapixel và chạy Android 6.0.

Theo cập nhật mới nhất, Asus ZenFone 3 sẽ có thêm một phiên bản mang tên Asus ZenFone 3 Deluxe tên mã Z012D. Làng smartphone gần đây còn xuất hiện loạt hình ảnh được cho là ảnh báo chí mới nhất của Asus ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe cho thấy bộ đôi smartphone này mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới.

Cụ thể, loạt hình ảnh này cho thấy bộ đôi Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, cạnh máy vát cong dạng chữ “c”. Chi tiết mặt lưng máy cũng cho thấy chiếc ZenFone thế hệ mới cũng mang phong cách vân xước tựa như dòng máy tính Zenbook của hãng. Một chi tiết cũng khá quan trọng và trùng khớp với đồn thổi trước đây chính là chiếc Asus ZenFone 3 và Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ sở hữu đèn flash LED cho camera trước và cả cảm biến lấy nét laser cho camera chính.

Nếu không có gì thay đổi, bộ đôi smartphone Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe sẽ chính thức xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm Computex 2016, diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6/2016 tại Đài Loan.

Một số hình ảnh được cho là ảnh báo chí của bộ đôi Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe:

Lộ diện điện thoại Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe
Lộ diện điện thoại Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận