Lộ diện smartphone HTC U Ocean

Lộ diện smartphone HTC U Ocean

Hôm 29/3, làng smartphone từng xôn xao thông tin HTC đang chuẩn bị tung ra thị trường một siêu phẩm mới trang bị nội lực phần cứng khủng đủ sức “hất tung” các tên tuổi lớn khác trên thị trường. Theo cập nhật mới nhất, vị “thánh đồn” @EvLeaks đang nắm trong tay hình ảnh rò rỉ của chiếc HTC U Ocean.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy HTC U Ocean cũng mang phong cách thiết kế bóng bẩy tựa như dòng sản phẩm HTC U Series giới thiệu gần đây. Hình ảnh mặt trước cũng cho thấy chiếc HTC U Ocean vẫn sở hữu nút Home tích hợp bảo mật vân tay một chạm. Đáng chú ý là cụm camera selfie trông khá nổi bật ở mặt trước dù không được trợ sáng bằng đèn flash LED như một số mẫu smartphone selfie khác.

Lộ diện smartphone HTC U Ocean
Hình ảnh được khẳng định là của chiếc HTC U Ocean sắp ra mắt.

Tính đến thời điểm này, HTC U Ocean được kỳ vọng trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong dung lượng đến 128GB. Đại diện cao cấp của dòng smartphone HTC U cũng sẽ được trang bị camera 12MP dùng cảm biến Sony IMX362, camera selfie 16MP cũng sử dụng cảm biến Sony và cũng sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Android 7.1. Sản phẩm cao cấp mà HTC đang chuẩn bị tung ra thị trường vào tháng 4/2017 nhằm mang lại cho fan của hãng này thêm nhiều lựa chọn bên cạnh những mẫu HTC U Ultra, HTC U Play hiện tại. 

Được biết, fan HTC từng có dịp khám phá nội thất của chiếc smartphone cao cấp HTC U Ultra trước đây và cũng phần nào nhận thấy sản phẩm có thiết kế khá dễ dàng sửa chữa và thay thế khi cần. Dưới con mắt của các chuyên gia kỹ thuật, HTC U Ultra dù có thiết kế phần cứng đơn giản, dễ sửa chữa, nhưng nội thất của siêu phẩm này vẫn chưa thật hấp dẫn vì vẫn theo phong cách hoài cổ thay vì những sản phẩm mà hãng giới thiệu gần đây.

Thành viên JerryRigEverything vốn nổi tiếng trên Youtube bởi các thử nghiệm độ bền smartphone hồi cuối tháng 3 cũng đã tung hẳn video mô tả toàn bộ quá trình test độ cứng của chiếc HTC U Ultra. Dựa vào đoạn video thời lượng gần 6 phút mà JerryRigEverything thực hiện, có thể nhận thấy màn hình của HTC U Ultra không dễ trầy xước. Cụ thể, với thử nghiệm với công cụ hỗ trợ có độ cứng tương đương với mức thứ 6 trong thang độ cứng Mohs, màn hình của chiếc smartphone cao cấp HTC U Ultra mới bắt đầu xuất hiện những vết trầy và cũng có thể nhận thấy màn hình của sản phẩm mới cứng ngang ngửa với mẫu Galaxy Note 7 mà JRE từng thử nghiệm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận