Lộ diện smartphone không viền Sony Xperia sắp ra mắt

Lộ diện smartphone không viền Sony Xperia sắp ra mắt

Sony có lẽ là kẻ chậm chạp nhất trong “guồng” smartphone không viền màn hình vốn đang là xu thế thời gian này. May mắn là làng smartphone gần đây đã xuất hiện không ít đồn thổi cho rằng Sony sẽ sớm tung ra thị trường 2 mẫu smartphone không viền.

Nguồn tin thân cận với Sony mới đây còn trưng ra hẳn bằng chứng cho thấy rõ mồn một hình ảnh 2 chiếc smartphone không viền gắn mác Xperia hẳn hoi. Qua hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy bộ đôi smartphone Sony Xperia thế hệ mới cũng đã được vát mỏng tối đa 2 cạnh viền ở đỉnh và cạnh dưới màn hình. Hai mẫu smartphone Sony Xperia trong ảnh rò rỉ cũng cho thấy phong cách thiết kế loa đối xứng ở mặt trước với lớp lưới kim loại bảo vệ bên ngoài và một tổng thể mang nhiều nét đặc trưng của Sony.

Cũng từ hình ảnh rò rỉ của bộ đôi smartphone Sony Xperia viền siêu mỏng này, có thể nhận thấy sản phẩm cũng sở hữu camera kép ở mặt lưng. Trong 2 sản phẩm này, cũng có thể dễ dàng nhận thấy mẫu mang phong cách mềm mại hơn vì sử dụng kiểu thiết kế bo cong.

Về phần cứng, bộ đôi smartphone viền màn hình siêu mỏng gắn mác Xperia được tiết lộ trang bị panel 5,7 inch tỷ lệ khung hình 18:9 hỗ trợ độ phân giải 4K. Nguồn tin rò rỉ cho rằng bộ đôi smartphone Sony Xperia thế hệ mới sẽ là những siêu phẩm đầu tiên được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB và chạy Android 8.

Hình ảnh bộ đôi smartphone Sony Xperia viền màn hình siêu mỏng:

Lộ diện smartphone không viền Sony Xperia sắp ra mắt
Lộ diện smartphone không viền Sony Xperia sắp ra mắt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận