Lượng smartphone có thể uốn cong của Samsung sẽ hạn chế

Lượng smartphone có thể uốn cong của Samsung sẽ hạn chế

Dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng có lẽ cụm từ smartphone có thể uốn cong từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng. Samsung hồi năm 2016 từng được cho rằng đang bí mật phát triển mẫu smartphone uốn cong và nhiều khả năng sẽ sớm tung ra thị trường trong năm nay.

Theo Forbes, mẫu smartphone có thể uốn cong của Samsung sẽ sốm xuất hiện. Sản phẩm đặc biệt này được cho rằng sẽ mang tên Samsung Galaxy X. Tuy nhiên, thay vì được sản xuất hàng loạt như những siêu phẩm trước đây, Samsung Galaxy X sẽ chỉ được giới hạn ở số lượng 100.000 chiếc. Không chỉ bị giới hạn về số lượng, Samsung Galaxy X cũng sẽ giới hạn cả về thị trường phân phối.

Lượng smartphone có thể uốn cong của Samsung sẽ hạn chế
Samsung được cho rằng sẽ ra mắt mẫu smartphone có thể uốn cong trong năm 2018.

Được biết, Samsung trước đây cũng đã có tiền lệ chọn thị trường phân phối và giới hạn số lượng máy. Riêng với chiếc smartphone có thể uốn cong Samsung Galaxy X, giới quan sát tin rằng sản phẩm sẽ chỉ xuất hiện trong năm 2018.

Như PC World Vietnam hồi năm 2016 từng thông tin, Lenovo khi đó đã mạnh dạn tuyên bố hãng này sẽ ra mắt mẫu smartphone có thể uốn cong và đeo trên cổ tay. Tiếc là Fan Lenovo sẽ phải chờ đợi ít nhất 5 năm nữa mới có cơ hội sở hữu mẫu smartphone uốn cong mà hãng từng khoe gần đây. Trong khi đó, LG hồi đầu năm 2017 đã trưng ra hình ảnh bằng sáng chế cho thấy một mẫu smartphone có thể uốn cong và đeo trên cổ tay như một món phụ kiện thời trang. Theo giới quan sát, LG rất có thể sẽ ra mắt chiếc smartphone uốn cong độc đáo này ngay trong năm 2017, vì ý tưởng cho mẫu smartphone có thể uốn cong độc trước đây cũng được khẳng định sẽ sớm được Samsung hiện thực hóa vào năm 2017.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận