Máy tính bảng Surface Pro 5 lộ diện

Máy tính bảng Surface Pro 5 lộ diện

Cách đây ít hôm, fan Microsoft từng một phen đứng tim khi Panos Panay, cha đẻ của dòng sản phẩm máy tính bảng Surface Pro từng tuyên bố chiếc Surface Pro 5, sản phẩm tiếp nối mẫu Surface Pro 4 sẽ không được ra mắt.

Tuy vậy, theo cập nhật mới nhất, làng smartphone vừa xuất hiện những hình ảnh được cho là ảnh thiết kế của chiếc Surface Pro thế hệ tiếp nối mang lại cho không ít fan của Microsoft hy vọng sản phẩm sẽ ra mắt một ngày gần đây. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc Surface Pro thế hệ tiếp nối mẫu Surface Pro 4 cơ bản cũng không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm từng được giới thiệu hồi năm 2015. Đáng chú ý là, sản phẩm tiếp nối mẫu Surface Pro 4 xuất hiện lần này lại không mang tên gọi Surface Pro 5 như dự đoán của giới công nghệ. Thay vào đó, sản phẩm mới lại chỉ mang tên gọi vỏn vẹn 2 từ Surface Pro.

Theo giới quan sát, trước tên gọi của sản phẩm mới theo nguồn tin rò rỉ chỉ vỏn vẹn là Surface Pro, nhiều khả năng đây chính là lý do Panos Panay từng nhấn mạnh về việc Surface Pro 5 sẽ không xuất hiện trên thị trường trước đây.

Giới quan sát hy vọng tương lai của chiếc Surface Pro 5 sẽ sớm được làm rõ phần nào trong khuôn khổ sự kiện Surface được Microsoft tổ chức vào ngày 23/5 tới đây. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu máy tính bảng Surface Pro 4 đã sắp tròn 2 năm tuổi. So với những sản phẩm khác, Surface Pro 4 vẫn là một sản phẩm lai hấp dẫn được giới công nghệ khuyên dùng. Tuy nhiên, chỉ riêng phiên bản Surface Pro 4 dùng bộ xử lý Core i7.

Hình ảnh mẫu tablet Microsoft Surface Pro thế hệ tiếp nối sắp ra mắt:

Máy tính bảng Surface Pro 5 lộ diện
Máy tính bảng Surface Pro 5 lộ diện

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận