Meizu E3 lộ camera kép xoay dọc, cảm biến vân tay trên cạnh phải

Meizu E3 lộ camera kép xoay dọc, cảm biến vân tay trên cạnh phải

Meizu E3 lộ camera kép xoay dọc, cảm biến vân tay trên cạnh phải ảnh 1
Meizu E3 được xem là chiếc smartphone kế nhiệm của Meizu M6S đã được ra mắt trước đó. Ngày E3 đến với thị trường dường như đang rất gần khi vừa mới đây thiết bị đã đạt được chứng nhận TENAA tại Trung Quốc, hé lộ nhiều thông tin thú vị về thiết kế.


Giống với Meizu M6S, Meizu E3 cũng sẽ có màn hình tỷ lệ 18:9, các phần viền vẫn được duy trì độ mỏng nhất định, cũng như loại bỏ phím home và dời phím điều hướng vào bên trong màn hình. Vị trí của camera trước và cảm biến được bố trí ngược lại so với Meizu M6S.

Meizu E3 lộ camera kép xoay dọc, cảm biến vân tay trên cạnh phải ảnh 2
Mặt lưng Meizu M3 có nhiều điểm khác biệt với cụm camera kép được thiết kế xoay dọc tương tự như trên iPhone X, đèn flashLED được đặt phía dưới camera. Còn lại là hai dãy anten được gói ở mép cạnh trên và cạnh dưới của máy, cuối cùng là dòng chữ “mblu by Meizu” khẳng định thương hiệu.
Meizu E3 lộ camera kép xoay dọc, cảm biến vân tay trên cạnh phải ảnh 3
Trên Meizu E3, cảm biến lên tay nằm cạnh nút nguồn trên cạnh phải, cạnh trái sẽ gồm hai phím tăng giảm âm lượng và khay SIM.
Meizu E3 lộ camera kép xoay dọc, cảm biến vân tay trên cạnh phải ảnh 4
Meizu E3 lộ camera kép xoay dọc, cảm biến vân tay trên cạnh phải ảnh 5
Meizu M3 dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 6 tháng 3 tới đây với các điểm nhấn chủ yếu đến từ camera và hiệu suất chơi game cao.
Theo GizmoChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận