Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu

Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu

Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 1

Wiko View XL có cách đóng hộp vuông vức với tông nền vàng, xanh trẻ trung cùng với hình ảnh thực tế của máy được in nổi ở bề mặt. Hãng điện tử Pháp cũng mang lại khá nhiều phụ kiện kèm theo bao gồm: adapter sạc, dây cáp microUSB, tai nghe chuẩn 3,5mm, que lấy SIM độc đáo, miến dáng màn hình và một chiếc ốp lưng làm từ nhựa dẻo trong suốt.

Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 2

Sở hữu màn hình kích thước lên đến 5,99 inch thế nhưng Wiko View XL lại cho cảm giác cầm nắm rất tốt, gọn gàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng. Để có được điều này, Wiko đã mang đến một tiêu chuẩn màn hình mới là 18:9 kèm theo viền màn hình mỏng, tổng thể làm cho máy chỉ có kích thước tương đương một chiếc smartphone màn hình 5,5 inch truyền thống. 

Màn hình của View XL có độ phân giải HD+ (1440 x 720) đi kèm với tấm nền IPS và mặt kính ngoài cong mép 2,5D đẹp mắt. Trong điều kiện sử dụng thông thường, máy cho chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc chân thực, góc nhìn vừa đủ và kính ít bám vân tay.

Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 3

Mặt lưng của View XL được làm từ nhôm, khi kết hợp với thiết kế nguyên khối đã đem lại sự sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên có một hạn chế nhỏ là tại đây sẽ để lại nhiều dấu mồ hôi và vân tay sau một thời gian sử dụng, người dùng nên sử dụng ốp lưng tặng kèm trong hộp để hạn chế điều này. Hai khu vực trên và dưới ở mặt lưng được làm từ nhựa nhằm làm nơi đặt các loại ăng ten bắt sóng cho thiết bị. Ngoài ra, ở mặt lưng còn có cụm camera đơn độ phân giải 13MP, đèn Flash LED đơn trợ sáng và không thể thiếu cụm cảm biến vân tay một chạm được vát kim cương đẹp mắt và có độ nhạy tốt. Cuối cùng là logo Wiko có tông màu đen và được khắc nổi trên bề mặt kim loại khá đặc biệt.

Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 4
View XL vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3,5mm ở cạnh trên.
Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 5
Cạnh dưới là nơi đặt mic đàm thoại, cổng kết nối microUSB và loa ngoài.
Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 6
Cạnh phải bao gồm cụm tăng giảm âm lượng là phím Home được làm hoạt tiết kim cương cho cảm giác bấm tốt.
Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 7
Khe SIm của View XL được đặt ở cạnh trái. Máy hỗ trợ 2 Sim Nano và thẻ nhớ cùng lúc.
Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 8
Phần mềm camera trên Wiko View XL tối giản, dể sử dụng.

Hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi thích selfie, camera trước của Wiko View XL có độ phân giải lên đến 16MP hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng và kết hợp với phần mềm camera làm đẹp da.

Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 9
Màn hình Full View giúp trải nghiệm một số tựa game được tốt hơn.

Cấu hình của Wiko View XL bao gồm chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 425, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và viên pin dung lượng 3.000 mAh. Có thể thấy, Wiko View XL đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng như: xem phim, lướt web, duyêt ảnh và video... Về khả năng chơi game, View XL cho tốc độ xử lý trung bình khá, thời gian tải các game 3D nặng lâu hơn những con chip 8 nhân, nhưng khi vào game thì ổn định.

Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 10
Mở hộp Wiko View XL: màn hình 18:9, camera selfie 16MP, giá dưới 5 triệu ảnh 11
View XL được cài đặt sẵn HDH Android 7.1 đi kèm với giao diện tùy biến riêng của Wiko với hình nền và icon đặc trưng.

Wiko View XL hiện đang được bán độc quyền tại FPT Shop với mức giá 4.999.000 VND cho 2 màu vàng và đen. Đặt trước Wiko View XL đến hết ngày 18/11, ngoài bộ nồi Elmich thương hiệu châu Âu trị giá 420.000 VND, FPT Shop giảm thêm 500.000 VND và tặng ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Trong ngày mở bán Wiko View XL 19/11, khách được nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận