Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp

Xiaomi Redmi Note 5A Prime
Xiaomi Redmi Note 5A Prime chính thức lên kệ thị trường Việt từ ngày 17/11/2017, đây là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh selfie đang rất được người dùng ưa chuộng, đi kèm phần mềm làm đẹp độc quyền từ Xiaomi. Ngoài ra, máy còn có hiệu năng khá cùng mức giá dễ tiếp cận.

Redmi Note 5A Prime được đóng hộp rất gọn gàng với hộp màu cam chủ đạo, phiên bản dành cho thị trường Việt Nam là Golbal Version được phân phối bởi Digiworld. Phụ kiện đi kèm máy như thường lệ vẫn chỉ có cáp, sạc, cây lấy sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 2
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 3
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 4
Redmi Note 5A Prime sở hữu thiết kế nguyên khối vuông vức, các góc bo tròn nhẹ và mép mặt lưng được uốn cong để phù hợp với lòng bàn tay. Khu vực chuyển tiếp giữa mặt lưng và khung viền là rãnh sâu xuống tạo nếp gấp giúp tăng độ ma sát khi sử dụng, và nó cũng khiến cho máy nhìn mỏng hơn khi nhìn từ các phía. Trong khi đó, màn hình phía trước kích thước 5,5 inch với tấm kính tạo hình 2,5D cho cảm giác trải nghiệm cảm ứng khá thoáng và thoải mái, góc nhìn tốt dù rằng độ phân giải chỉ dừng lại ở HD 720p.
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 5
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 6
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 7
Xiaomi trang bị khá đầy đủ các tính năng cần thiết cho Redmi Note 5A Prime bao gồm mắt hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử, đèn flash LED cho camera trước, cảm biến vân tay 1 chạm cùng với các tiện ích cơ bản đối với smartphone cần có. 
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹpMở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹpMở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹpMở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹpMở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹpMở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp
Camera selfie là điểm nhấn mạnh nhất trên Redmi Note 5A Prime, độ phân giải 16MP đem lại chi tiết cao cho những bức ảnh chụp từ camera trước. Ngoài ra, Xiaomi còn hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng để việc chụp selfie trong đêm tối cho ra kết quả nịnh mắt hơn. Nhận xét chung, trình làm đẹp do Xiaomi phát triển giúp làm mịn khuôn mặt đáng kể, nhưng vẫn chưa hẳn nổi bật khi so sánh với những chiếc smartphone chuyên selfie trên thị trường hiện nay. Dù sao, đây cũng là smartphone hiếm hoi ở tầm giá 4 triệu có camera trước 16MP và được đầu tư kỹ lưỡng về tính năng làm đẹp khi chụp.
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 14
Camera selfie 16MP của Redmi Note 5A Prime.
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 15
Giao diện chụp ảnh của camera chính 13MP trên Redmi Note 5A Prime.
Cuối cùng là hiệu năng, Redmi Note 5A Prime chạy trên bộ xử lý Snapdragon 435 tám nhân, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong và cài sẵn Android 7.1 giao diện MIUI 8.5. Đây là mức cấu hình tương đối ổn trong tầm giá, đặc biệt là máy chỉ có màn hình HD 720p khiến cho việc vận hành thoải mái hơn nhiều. Thử nghiệm Benchmark với ứng dụng Antutu, Redmi Note 5A Prime ghi được hơn 44 nghìn điểm, còn khi chơi tựa game rất phổ biến hiện nay là Liên Quân Mobile thì Redmi Note 5A Prime cho mức khung hình ổn định nhưng do máy chưa hỗ trợ FPS cao và màn hình độ phân giải thấp nên trải nghiệm hình ảnh vẫn không đã mắt. Redmi Note 5A Prime còn hỗ trợ 2 sim và 1 thẻ nhớ hoạt động cùng lúc, viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.080mAh, đáp ứng đủ 1 ngày sử dụng nhờ tính năng tối ưu thời lượng pin đặc trưng của MIUI.
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 16
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 17
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 18
Mở hộp Xiaomi Redmi Note 5A Prime: gọn gàng, hiệu năng khá, camera selfie đẹp ảnh 19
Redmi Note 5A Prime đã chính thức kên kệ thị trường Việt với giá 4.290.000 VND, sản phẩm có 2 tuỳ chọn màu là vàng và xám.

Anh Tú - Ảnh Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận