Mobiistar giảm giá Prime X Max xuống còn 5,99 triệu đồng

Mobiistar giảm giá Prime X Max xuống còn 5,99 triệu đồng

Mobiistar vừa ra thông báo cho biết hãng đã đạt được thoả thuận với các nhà bán lẻ trong việc giảm giá chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của họ. Chiếc Prime X Max ra mắt cách đây một tháng với giá bán 6.789.000 đồng sẽ được điều chỉnh còn 5.990.000 đồng.

Mobiistar giảm giá Prime X Max xuống còn 5,99 triệu đồng

Prime X Max trên tay một phóng viên tại buổi ra mắt sản phẩm - Ảnh: H.Đ

Thông báo của Mobiistar cho biết hãng “khá quyết liệt khi tham gia cuộc đua vào phân khúc tầm trung” với chiếc smartphone 4 camera của họ.

Động thái giảm giá của Mobiistar là điều nhiều người có thể đoán trước khi gần đây Huawei tung chiếc Nova 2i cũng có 4 camera, màn hình tràn viền, với mức giá 5,99 triệu đồng.

Smartphone của Mobiistar có camera kép siêu selfie độ phân giải lên tới 20 megapixel với 2 chức năng vừa xoá phông vừa chụp góc rộng.

“Chúng tôi luôn tin tưởng rằng người dùng của mình xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất so với mức giá họ bỏ ra. Mặc dù mức giá công bố cũng được hưởng ứng tốt, nhưng chúng tôi đã bàn bạc với các đối tác bán lẻ và cùng nhau thống nhất mức giá hấp dẫn này, cùng với các hoạt động đặt hàng với các phần quà hấp dẫn trong các hoạt động đặt trước sẽ diễn ra trong tuần tới”, ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar - nói trong thông báo do hãng gửi đi.

Nova 2i của Huawei được xem là có mức giá bán khá "phá giá" thị trường. Sau động thái giảm giá của Mobiistar với Prime X Max, khả năng sẽ có cuộc đua giá hoặc sản phẩm ở phân khúc này. Mobiistar cho biết Prime X Max sẽ lên kệ trong vài tuần tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận