Một số chiếc Galaxy Note 9 gặp hiện tượng hở sáng màn hình

Một số chiếc Galaxy Note 9 gặp hiện tượng hở sáng màn hình

Một số chiếc Galaxy Note 9 gặp hiện tượng hở sáng màn hình ảnh 1
Chiếc Samsung Galaxy Note 9 mới chỉ mở bán được vài ngày, nhưng một vài khách hàng đã phàn nàn về vấn đề hở sáng màn hình trên sản phẩm này. Hiện tượng xảy ra ở phần viền, ngay chỗ màn hình cong gặp khung kim loại, tạo thành một viền sáng khi sử dụng trong bóng tối.
Một số chiếc Galaxy Note 9 gặp hiện tượng hở sáng màn hình ảnh 2
Một số người thì cho rằng tình trạng này xảy ra do ánh sáng của màn hình chiếu qua phần cong, và tạo thành một vệt sáng chứ không phải do hở sáng tấm nền. Nhưng có vẻ như không phải chiếc Note 9 nào cũng gặp hiện tượng này, và một số chiếc đã hở sáng do quy trình sơn vỏ ngoài của máy gặp lỗi. Cách đây hơn 1 năm, Samsung cũng từng lý giải về hiện tượng này (đối với model S8/S8+) và cách giải thích có lẽ tương tự trên Note 9:

- Hiện tượng hở sáng từ viền màn hình xảy ra cho Galaxy S8/S8+ là đặc tính riêng của các thiết bị có màn hình cong. Hiện tượng này thường xuất hiện khi dùng ở nơi tối và nó không phải lỗi sản phẩm mà chỉ là hiện tượng thông thường.

- Màn hình cong có đặc tính riêng biệt làm ánh sáng tỏa ra quanh phần viền sản phẩm do cấu trúc màn hình. Tình trạng tương tự cũng xảy ra cho các sản phẩm trước đó dùng màn hình cong.

Minh Đức tổng hợp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận