Moto E5 Plus lộ ảnh render rõ nét với camera kép, cảm biến vân tay trên logo

Moto E5 Plus lộ ảnh render rõ nét với camera kép, cảm biến vân tay trên logo

Moto E5 Plus lộ ảnh render rõ nét với camera kép, cảm biến vân tay trên logo ảnh 1
Không có quảng cáo hay lời mời nào được gửi đi, Motorola dường như không tung ra bất kỳ thiết bị mới nào tại MWC 2018. Do đó, nhiều khả năng dòng sản phẩm mới của hãng sẽ được trình làng tại sự kiện riêng của mình. Trong khi đợi Motorola thông báo ngày ra mắt, hình ảnh render rõ nét của chiếc Moto E5 Plus đã xuất hiện thông qua trang Twitter của chuyên gia rò rỉ Evan Blass .

Từ hình ảnh rò rỉ cho thấy Moto E5 Plus có màn hình 18:9, mang lại tổng thể dài hơn, viền màn hình hai bên được làm mỏng đi đáng kể. Mặt trước, ngoài màn hình sẽ còn có logo Motorola nằm ở phía dưới, phía trên là vị trí của đèn flashLED, loa thoại, camera và cảm biến. Cạnh trên của Moto E5 Plus có jack cắm tai nghe 3,5mm cùng micro phụ, cạnh dưới là cổng sạc USB và micro thoại.


Dường như Motorola đã bỏ đi thiết kế kim loại của Moto E4 Plus và chuyển sang sử dụng chất liệu kính cho phiên bản tiếp theo - Moto E5 Plus. Ngoài chất liệu kính thì mặt lưng còn có một thay đổi lớn nằm ở cụm camera không chỉ đồ sộ, nó còn xuất hiện đến hai camera (camera kép). Logo Motorola trên mặt lưng được tích hợp thành vị trí của cảm biến vân tay.


Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt và giá bán, thế nhưng Motorola đã thực hiện một số thay đổi lớn đối với Moto E5 Plus và điều này có thể dẫn đến thiết bị sẽ có một mức giá cao hơn khá nhiều so với bản tiền nhiệm.

Theo GizmoChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận