Moto G5S Plus lên kệ Việt: camera kép, giá 7 triệu

Moto G5S Plus lên kệ Việt: camera kép, giá 7 triệu

Moto G5S Plus
Điểm nhấn nổi bật nhất của Moto G5S Pluslà cụm camera sau kép độ phân giải 13MP được tích hợp phần mềm xử lý hình ảnh hỗ trợ các thao tác chụp và chỉnh sửa ảnh trở nên dễ dàng và thuận tiện. Chỉ cần chọn vùng lấy nét, người dùng sẽ có được một bức ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông. Bên cạnh đó, camera trước 8MP tích hợp đèn LED và chế độ chụp selfie toàn cảnh giúp những bức ảnh selfie đẹp hơn trong nhiều điều kiện.
Moto G5S Plus
Moto G5S Plus sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với các góc bo tròn và viền cắt kim cương, màn hình có mặt kính cong mép 2,5D phía trước, phím home đa năng tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình và cụm camera kép nổi bật ở mặt lưng. Phía trước của Moto G5S Plus là màn hình 5,5 inch Full-HD tấm nền IPS LCD và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3. Moto G5S Plus chạy trên bộ xử lý Snapdragon 625, kèm theo 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB). Sản phẩm còn được trang bị kết nối 4G LTE và cài sẵn Android 7.1.1 giao diện thuần Google.

Moto G5S Plus
Moto G5S Plus sở hữu pin dung lượng 3.000mAh với công nghệ sạc nhanh TurboPower mang đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc. Ứng dụng Moto được tích hợp sẵn với nhiều tính năng cộng thêm hỗ trợ người dùng sử dụng máy tiện lợi hơn như tính năng: Hiển thị ban đêm (Night Display) và Trả lời nhanh (Quick Reply). Moto G5S Plus có giá bán 6.990.000 VND và sẽ có mặt tại tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc từ hôm nay.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận