Moto Z3 Play có thể chính thức được công bố vào ngày 6/6

Moto Z3 Play có thể chính thức được công bố vào ngày 6/6

Motorola có thể không ra mắt nhiều sản phẩm trong năm 2018 này, bất chấp đã có những rò rỉ cho thấy rất nhiều thành viên đang được công ty phát triển. Sau sự ra mắt của G6, kế hoạch tiếp theo của Motorola chính là tổ chức một sự kiện diễn ra vào ngày 6/6 ở Brazil. Mặc dù không đề cập đến tên gọi Z3 Play nhưng thời điểm ra mắt gắn liền đến sự kiện ra mắt Z2 Play vào năm ngoái.

moto z3 play co the chinh thuc duoc cong bo vao ngay 6/6 hinh anh 1

Hình ảnh render được cho là của Moto Z3 Play sắp được Motorola ra mắt.

Theo thông tin bị rò rỉ trước đó, điện thoại dự kiến ​​sẽ đi kèm chip Snapdragon 636, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.000 mAh và màn hình 1080p có tỷ lệ khung hình 18:9 thời thượng. Không bất ngờ khi phiên bản này tiếp tục duy trì các chân điển hình ở mặt sau để làm việc với các phụ kiện Moto Mod.

Phía sau điện thoại còn tích hợp đầu đọc dấu vân tay thay vì ở mặt trước và phía dưới màn hình trong bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, mặt sau máy cũng tích hợp camera kép với độ phân giải 12 MP và 8 MP. Ở mặt phía trước là camera selfie 5 MP.

moto z3 play co the chinh thuc duoc cong bo vao ngay 6/6 hinh anh 2

Các tính năng được đề cập liên quan đến Moto Z3 Play.

Với phần lớn các thông số kỹ thuật của thiết bị đã xuất hiện trước đó, có khả năng Motorola sẽ không gây ra bất kỳ sự ngạc nhiên nào tại sự kiện sắp tới, nhưng mọi thứ vẫn cần đến ngày 6/6 để chắc chắn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận