Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Những mẫu smartphone cao cấp nhất trong năm 2016 đã có mặt và phần lớn trong số chúng đều làm người dùng toàn cầu hài lòng, ngoài trừ những tiếc nuối dành cho Galaxy Note 7. Với những công nghệ tuyệt đỉnh, người dùng đang trông chờ vào một năm 2017 bùng nổ hơn với nhiều sản phẩm ấn tượng. Dưới đây là những mẫu smartphone được mong đợi nhất vào năm sau.

Samsung Galaxy S8

Không rõ Samsung sẽ tung ra bao nhiêu sản phẩm mới, song, chúng ta cứ tạm gọi là Galaxy S8. Theo những thông tin rò rỉ, Galaxy S8 cũng sẽ có thêm một phiên bản màn hình cong và rất nhiều những thay đổi lớn nhằm lấy lại hình ảnh sau sự cố Note 7.

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Ngoài thiết kế hai mặt kính tương tự như S7, Galaxy S8 được cho là sẽ sở hữu màn hình tràn viền, camera sau tốt nhất thế giới, camera trước được cải thiện cùng một cấu hình siêu mạnh.

LG G6

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

LG G5 ghi dấu ấn bằng cách mang tới khả năng mở rộng tính năng thông qua dạng module có thể tháo lặt dễ dàng và cụm camera kép. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan dến chất lượng sản phẩm khiến thiết bị của LG cũng không có được một doanh số tốt, đồng thời khả năng thay thế module cũng không thực sự ấn tượng. Dẫu sao, LG cũng vẫn là một thương hiệu hàng đầu thế giới, đi tiên phong về công nghệ, do đó, G6 sẽ là một sản phẩm rất đáng được mong đợi.

HTC Ocean

Đây là một cái tên rất mới được PhoneArena đưa ra, song, HTC sẽ sớm bắt nhịp lại thị trường cao cấp sau một năm không thực sự thành công. HTC vẫn đang gặp khó khăn lớn đối với các thị trường trọng điểm, đồng thời nguồn tài chính cũng không được đảm bảo.

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Dẫu vậy, hãng điện thoại Đài Loan cũng hứa hẹn cho ra mắt một sản phẩm mới có nhiều tính năng vượt trội như cảm ứng ở cạnh bên, tích hợp Google Assistant và camera kép.

Sony Xperia mới

Sony có gì để níu kéo người dùng sau nhiều năm không thay đổi về thiết kế? Câu trả lời đó là đẳng cấp của một ông lớn. Sony gặp khó khăn tại Mỹ nhưng tại Châu Âu và Châu Á, hãng vẫn có một doanh số ổn định về smartphone. Đặc biệt, mảng mobile gần đây đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu khởi sắc, phần lớn là do thiết kế kim loại đã được áp dụng một cách triệt để trên dòng Xperia X hay XZ.

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Sang năm 2017, các chuyên gia dự đoán Sony sẽ không thay đổi thiết kế trên các dòng sản phẩm như hiện tại mà thay vào đó sẽ là nâng cấp về cấu hình, màn hình và camera.

Lenovo Moto

Xuất hiện khá muộn trên thị trường nhưng Moto Z lại đang gây được sự chú ý lớn với ý tưởng về một chiếc điện thoại module thực thụ. Cách tiếp cận của Moto Z cũng khác nhiều so G5 khi cho phép kết nối MotoMods bằng hệ thống 16-pin và nam châm. Cách làm này không ảnh hưởng đến quá trình của người sử dụng và không mất quá nhiều thao tác kết nối. Có lẽ đây là hướng đi tốt nhất cho một thiết bị modules ở thời điểm này.

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Sang năm 2017, Lenovo sẽ tiếp tục mang đến một chiếc smartphone cao cấp đồng thời mở rộng thêm nhiều Mods để người dùng chọn lựa. Một năm đại thành công đang chờ Lenovo, ít nhất là về mặt hình ảnh và công nghệ.

Huawei P10

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Huawei P9 ghi dấu ấn bằng hệ thống camera kép vô cùng ấn tượng, được đánh giá là tốt nhất trên thị trường với tiêu chuẩn ống kính được kiểm định bởi Leica. Hiện tại, với vị thế đứng thứ 3 toàn cầu, Huawei có đủ năng lực để mang đến thị trường một sản phẩm tốt nhất, ấn tượng nhất về mặt công nghệ và đó có thể là P10.

Google Pixel mới

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Google có làm điện thoại nữa hay không sau thành công của Pixel và Pixel XL? Câu trả lời là có bởi Google có tham vọng trở thành một thương hiệu lớn như Apple chỉ bằng cách phát triển phần mềm và marketing sản phẩm, việc sản xuất đã cs những đối tác khác lựa chọn. Pixel và Pixel XL là hai chiếc smartphone Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại và điều tương tự sẽ diễn ra vào năm sau.

Apple iPhone 8

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt sẽ là sản phẩm độc nhất, mạnh nhất, tuyệt nhất của Apple. Không có gì phải bàn tán về chiếc smartphone này, người dùng chỉ cần chờ đợi mà thôi. Apple sẽ không làm người dùng phải thất vọng, chắc chắn là như vậy!

Nokia trở lại

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

Không rõ tên gọi chi tiết của các smartphone của hãng điện thoại Phần Lan, song, cái tên Nokia cũng đủ để người dùng toàn thế giới mong đợi. Nokia sẽ tiếp cận thị trường bằng những công nghệ đỉnh cao mà mình sở hữu với một mức giá tầm trung và cấp thấp. Còn ở phân khúc cao cấp, không vội để Nokia điền tên vào cuộc đua tranh với những đối thủ mạnh mẽ Samsung, Apple hay Huawei

OnePlus 4

Những mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017

OnePlus luôn là một trong những đối thủ khó chịu của các nhà sản xuất lớn tại Trung Quốc khi liên tục phá giá thị trường. Các sản phẩm của OnePlus vẫn được coi là “flagship killer” và trong năm 2016, rất ít mẫu smartphone Android có sức mạnh vượt trội hơn so với OnePlus 3 và mới đây nhất là 3T. Chỉ cần cải thiện về màn hình, pin, camera, OnePlus 4 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất vào đầu năm 2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận