Nokia X6 với camera kép ống kính hàng hiệu Zeiss sắp ra mắt

Nokia X6 với camera kép ống kính hàng hiệu Zeiss sắp ra mắt

Nokia X6 cái tên từng được nhắc đến trong làng smartphone cách đây gần 10 năm. Tuy nhiên, chiếc X6 mà Nokia từng giới thiệu hồi năm 2009 chạy nền tảng Symbian 9.4 (S60 5th Edition) và sản phẩm khi đó cũng rất gọn gàng vì chỉ sở hữu màn hình 3,2 inch.

Theo cập nhật mới nhất, HDM Global đang có ý định làm mới chiếc Nokia X6 và sẽ sớm tung ra thị trường vào ngày 27/4 tới đây. Nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone này tiết lộ thêm rằng chiếc Nokia X6 thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản khác nhau về tùy chọn BXL. Cụ thể, Nokia X6 ngoài phiên bản dùng BXL Qualcomm Snapdragon 636 sẽ có thêm tùy chọn dùng SoC MediaTek P60.

Nokia X6 với camera kép ống kính hàng hiệu Zeiss sắp ra mắt
Nokia X6 được cho rằng sẽ trang bị camera kép dùng ống kính hàng hiệu Zeiss tựa như các sản phẩm tầm trung ra mắt gần đây.

Tuy nhiên, đáng chú ý là chiếc Nokia X6 dự kiến sắp được tung ra thị trường trong những ngày cuối cùng của tháng 4 này sẽ mang trên mình thiết kế camera kép và dùng ống kính hàng hiệu Zeiss. Nokia X6 cũng được khẳng định sẽ sở hữu màn hình 5,8 inch tỷ lệ 19:9, RAM 4GB hoặc 6GB.

Theo phỏng đoán, Nokia X6 nhiều khả năng sẽ là sản phẩm “lấp khoảng trống” giữa chiếc Nokia 6 và Nokia 7 Plus vừa được HMD Global giới thiệu gần đây. Nokia X6 được cho rằng sẽ có giá bán ở mức 255 USD cho bản RAM 4GB và 285 USD cho bản RAM 6GB. Lẽ đương nhiên chiếc Nokia X6 phiên bản 2018 sẽ được nhà sản xuất cài đặt sẵn Android.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận