Nokia X6 vượt ngưỡng 1 triệu lượt đặt hàng trước

Nokia X6 vượt ngưỡng 1 triệu lượt đặt hàng trước

Nokia X6 vượt ngưỡng 1 triệu lượt đặt hàng trước ảnh 1
Khi Nokia X6 được bán hết sau 10 giây trong ngày đầu tiên lên kệ, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Trung Quốc JD đã đề cập đến phiên mở bán tiếp theo sẽ vào ngày 30 tháng 5 tới. Nhưng một tin vui dành cho người hâm mộ Nokia, khi Nokia X6 đã có sẵn hàng vào ngày mai . Tất cả các hệ thống bán lẻ lớn bao gồm JD, Suning, TMall đều thông báo có sẵn hàng.

Hiện tại, theo thống kê trực tuyến trên website, với tất cả mô hình Nokia X6 sắp được bán ra thì đã có hơn 800 ngàn lượt đặt hàng qua trang JD và đối với Suning là hơn 200 ngàn khách hàng đặt trước, trong khi TMall không tiết lộ số đơn hàng.

Đây quả là tin không thể vui hơn đối với HMD Global nói chung và thương hiệu Nokia nói riêng, khi liên tiếp những tín hiệu hồi đáp tích cực từ người dùng, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc. Như vậy, thống kê doanh số 1 triệu thiết bị bán ra sẽ không cần tới phiên mở bán tiếp theo vào ngày 30/5 tới. Đây sẽ là động lực mạnh mẽ để ban lãnh đạo HMD Global xúc tiến nhanh hơn về việc đưa Nokia X6 đến thị trường toàn cầu.

Nokia X6 vượt ngưỡng 1 triệu lượt đặt hàng trước ảnh 2
Điểm lại về thông tin của Nokia X6, chiếc smartphone Nokia tai thỏ đầu tiên được HMD Global ra mắt vào tuần trước, có màn hình 5,8 inch, độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080). Thiết bị có 4GB / 6GB RAM cùng với 32GB / 64GB bộ nhớ trong và sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, hỗ trợ mở khoá nhận diện khuôn mặt và dấu vân tay.

Nokia X6 hiện chỉ bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc và HMD Global được cho rằng đang lên kế hoạch đưa thiết bị này đến thị trường toàn cầu. Giá bán Nokia X6 từ 204 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận