NÓNG: Honor 7X sắp được bán chớp nhoáng với giá chưa bằng tô phở

NÓNG: Honor 7X sắp được bán chớp nhoáng với giá chưa bằng tô phở

Quý 1 vừa qua, thương hiệu con của Huawei là Honor đã khá bận rộn với việc phát hành một loạt thiết bị cầm tay trên toàn thế giới. Công ty đã ra mắt Honor 7X vào tháng 10/2017 nhưng chỉ xuất hiện tại thị trường Mỹ vào tháng 1 năm nay.

nong: honor 7x sap duoc ban chop nhoang voi gia chua bang to pho hinh anh 1

Nếu may mắn bạn có thể mua điện thoại Honor 7X chưa bằng bữa sáng.

Để thu hút nhiều hơn nữa người tiêu dùng đến với sản phẩm của mình, công ty smartphone Trung Quốc đang tổ chức sự kiện Honor World Carnival với các chương trình quảng cáo khác nhau, và một trong số đó là Honor 7X được bán flash sale (chiến dịch bán hàng chớp nhoáng) với giá chỉ... 1 USD, tức chỉ hơn 20.000 đồng và rẻ hơn cả một tô phở ăn sáng ở Việt Nam.

Honor 7X là smartphone đi kèm khá nhiều chi tiết kỹ thuật tốt cho phân khúc giá rẻ (giá gốc 199,99 USD), vì vậy giá bán 1 USD cho thiết bị thực sự không thể nào hấp dẫn hơn. Đáng buồn là chỉ có 3 chiếc smartphone Honor 7X được bán với giá 1 USD, vì vậy chỉ có thể là những người may mắn hiếm hoi mới có cơ hội làm điều này.

Để tham gia, người dùng phải đến Honor Store và sẵn sàng nhấp vào nút Buy Now vào lúc 10 giờ sáng ngày 6/4 (theo giờ Mỹ). Nếu bạn không mua được chiếc điện thoại này, bạn có thể chờ những ngày tiếp theo khi mà sự kiện diễn ra liên tục trong 3 ngày, từ 6/4 đến 8/4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận