NÓNG: Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy Note 9 trước ngày ra mắt

NÓNG: Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy Note 9 trước ngày ra mắt

Hai hình ảnh đã được đăng tải trên tài khoản Twitter @Slashleak được cho là hiển thị hình ảnh chính xác về Galaxy Note 9. Nếu chúng chính xác, Galaxy Note 9 có thiết kế trông khá giống với Galaxy Note 8 - điều đã được đồn đại trong thời gian gần đây. Dẫu vậy, thực tế cho thấy Galaxy Note 8 vẫn là một smartphone rất đẹp.

nong: xuat hien anh thuc te galaxy note 9 truoc ngay ra mat hinh anh 1

Hình ảnh được cho là Galaxy Note 9 chính thức.

Những bức ảnh cũng gợi ý rằng Samsung đã mang đến cho Galaxy Note 9 một thiết kế lại với cảm biến vân tay đặt dưới camera như Galaxy S9. Nếu giống như cảm biến vân tay của Galaxy S9, nó sẽ dễ dàng tiếp cận và cảm nhận hơn so với cảm biến vân tay trên Galaxy Note 8.

Tất nhiên mọi thứ vẫn chỉ là hình ảnh không chính thức đến từ Samsung, tuy nhiên với chiếc smartphone được cho là Galaxy Note 9 trên tay CEO Samsung DJ Koh tại một sự kiện truyền thông gần đây, có vẻ như mọi thông tin là khá chính xác.

nong: xuat hien anh thuc te galaxy note 9 truoc ngay ra mat hinh anh 2

Chiếc điện thoại bí mật trên tay CEO Samsung được cho là Galaxy Note 9.

Như những gì hiển thị trong hình ảnh, thiết bị mà ông Koh đang cầm có vỏ máy ảnh khác so với Note 8, điều này càng cho thấy việc di chuyển cảm biến vân tay xuống bên dưới cụm camera để dễ tiếp cận hơn là điều hoàn toàn khả thi. Đó là một trong những thay đổi về thẩm mỹ bề ngoài duy nhất của Galaxy Note 9, ngoại trừ các tùy chọn màu sắc.

nong: xuat hien anh thuc te galaxy note 9 truoc ngay ra mat hinh anh 3

Mặt sau cho thấy đây là sản phẩm mẫu không được bán ra ngoài.

Galaxy Note 9 được hy vọng sẽ mang tới một sự đột biến về camera chính dù vẫn sử dụng cảm biến 12 MP, màn ình OLED 6,3 inch, tùy chọn chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB, thỏi pin dung lượng 4.000 mAh lớn hơn, chạy Android 8.0 và bút S Pen cải thiện thêm nhiều chức năng cao cấp và tiện dụng hơn. Sản phẩm ra mắt vào ngày 9/8 trước khi lên kệ vào ngày 24/8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận