OnePlus 6 cho phép người dùng ẩn notch trên màn hình

OnePlus 6 cho phép người dùng ẩn notch trên màn hình

Mặc dù người dùng có những bất bình và lo lắng về tính năng notch trên OnePlus 6 nhưng công ty này đã lên kế hoạch để khắc phục vấn đề bằng cách mang đến khả năng cắt giảm giao diện người dùng notch để tránh thanh màu đen gây khó chịu.

oneplus 6 cho phep nguoi dung an notch tren man hinh hinh anh 1

Notch trên OnePlus 6 có thể ẩn đi khi cần.

Vấn đề là người dùng sẽ chỉ thấy điều này xảy ra với OnePlus 6 khi bản cập nhật được tung ra trong tương lai. Đây không phải là sự thay đổi đáng ngạc nhiên khi mà Google đã chính thức hỗ trợ cắt giảm notch ngay trong Android P.

Bổ sung một lựa chọn điều chỉnh tỷ lệ notch được xem là cách hợp lý để giải quyết các phiền toái liên quan đến notch. Không chỉ OnePlus mà nhiều nhà sản xuất khác cũng đang tìm cách thoát khỏi điều này hoàn toàn.

Có một vài thông tin đáng quan tâm khác. Đầu tiên, OnePlus 6 sẽ đi kèm công nghệ màn hình OLED, với khả năng tắt màn hình ở khu vực notch là một minh chứng. Thứ hai, sự xuất hiện của OnePlus thế hệ tiếp theo là rất gần. OnePlus được ra mắt vào khoảng tháng 6, tuy nhiên nếu dựa vào các thông tin đăng tải thì sản phẩm có khả năng xuất hiện vào đầu năm nay.

oneplus 6 cho phep nguoi dung an notch tren man hinh hinh anh 2

OnePlus 6 đã sẵn sàng chờ ngày "xuất trận".

OnePlus được ghi nhận đi kèm một số thông số kỹ thuật đáng xem, bao gồm chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Các tin đồn trước đó cho biết điện thoại sẽ có giá cao hơn 50 USD so với giá niêm yết dành cho OnePlus 5T, hoặc 525 USD cho bản 64 GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận