Ra mắt phiên bản mới LG Gram sử dụng chip Core i7 thế hệ 8

Ra mắt phiên bản mới LG Gram sử dụng chip Core i7 thế hệ 8

Sử dụng vỏ kim loại dùng trong công nghiệp vũ trụ

Trong phiên bản nâng cấp mới này LG đã tìm cách khắc phục về chất lượng phần cứng trên Gram, một trong những phàn nàn của khách hàng trước đó. Cụ thể, trên chiếc Gram mới nhà sản xuất LG đã khắc phục bằng cách sử dụng khung vỏ làm từ chất liệu Nano Carbon Magnesium.

LG Gram sử dụng vỏ kim loại dùng trong công nghiệp vũ trụ

Được biết, Nano Carbon Magnesium là loại vật liệu cao cấp được sử dụng trong hàng không vũ trụ với những ưu điểm ấn tượng về độ bền, trọng lượng nhẹ. Thiết kế cải tiến này cũng đã giúp cho LG Gram có thể vượt qua 7 bài kiểm tra nghiêm ngặt của MIL-STD 810G Hoa Kỳ về các khả năng chịu áp lực, áp suất, nhiệt độ.

Nâng cấp lên chip Intel Core i7 và i5 thế hệ 8

Không chỉ cải tiến về trang bị vỏ ngoài bằng kim loại sử dụng trong hàng không vũ trụ, LG Gram mới còn được nâng cấp lên chip Intel Core i7 và i5 thế hệ 8, đi kèm cùng với đó là bộ nhớ SSD. Ngoài ra công nghệ âm thanh DTS Headphone đa kênh với âm thanh vòm hi-fi 1.5W cũng đã được trang bị trên thiết bị.

Được kế thừa phiên bản tiền nhiệm, LG Gram mới cũng sở hữu trọng lượng rất nhẹ. Cụ thể hơn, ở phiên bản 13.3 inch và 14 inch chỉ có trọng lượng 961 gram và 993 gram. Còn phiên bản 15.69 inch cũng chỉ nặng đến 1.095 gram mà thôi.

Nâng cấp lên chip Intel Core i7 và i5 thế hệ 8

LG Gram mới được trang bị pin lần lượt là 22.5 giờ, 21.5 giờ và 19 giờ cho các phiên bản 13.3 inch, 14 inch và 15.69 inch. Trang bị này thực sự rất ấn tượng và chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn có thêm nhiều tùy chọn khác vô cùng hấp dẫn và thú vị như màn hình cảm ứng, máy quét vân tay, cổng Thunderbolt 3.

Dự kiến, LG Gram sẽ được bán ra ở thị trường Mỹ từ tháng 1/2018. Tuy nhiên mức giá bán hiện nay vẫn chưa rõ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận