Redmi 6 Pro xuất sắc thế này, loạt smartphone đầu bảng lại "rụng" như sung

Redmi 6 Pro xuất sắc thế này, loạt smartphone đầu bảng lại "rụng" như sung

Khỏi cần bàn cãi thì ai cũng biết rằng Xiaomi đã xuất sắc như thế nào trong việc mang tới cho người tiêu dùng trên toàn thế giới một dòng smartphone có chất lượng tốt trong một tầm giá rất phù hợp với túi tiền. Mặc dù không có nhiều ấn tượng về thiết kế vì thường ăn theo các smartphone cao cấp nhưng cấu hình, máy ảnh và pin luôn là những điểm mạnh mà ít điện thoại nào khác trên thị trường có được.

redmi 6 pro xuat sac the nay, loat smartphone dau bang lai

Xiaomi Redmi 6 Pro sở hữu thiết kế tuyệt đẹp, thời thượng.

Và để tiếp nối chuỗi thành công của mình, mới đây nhà sản xuất Trung Quốc đã bổ sung cho gia đình Redmi 6 một thành viên vô cùng "sáng giá" - Xiaomi Redmi 6 Pro.

Redmi 6 Pro sở hữu màn hình 5.84 inch đạt độ phân giải tới 2280 x1080 px và tỷ lệ màn hình cao cấp 19:9, điều mà không phải smartphone tầm trung nào cũng có được. Sự tồn tại của tai thỏ thời thượng hợp trend chắc chắn khiến nhiều người thích thú với tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Với kích thước 149.33x71.68x8.75mm, nặng 178g và một mặt lưng có sự hoàn thiện tốt về thẩm mỹ sẽ khiến người dùng hài lòng khi cầm Redmi 6 Pro trên tay. Chưa kể đến, cụm camera chính được đặt dọc khá bắt mắt và khóa vân tay đặt chính giữa cũng tạo ra sự thuận tiện nhất định trong quá trình sử dụng.

Máy được trang bị chip tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm đi kèm với tùy chọn khá đa dạng về RAM và bộ nhơ trong, bao gồm: 3GB+32GB, 4GB+32GB và 4GB+64GB. Đây là một cấu hình đảm bảo các tác vụ cơ bản của người dùng mượt mà, và chơi các game tầm trung một cách tốt nhất.

redmi 6 pro xuat sac the nay, loat smartphone dau bang lai

Máy sở hữu cụm camera kép có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo hiện đại.

Cùng với đó, máy còn được trag bị camera kép 12MP+5MP có hỗ trợ HDR và trí tuệ nhân tạo AI, mang tới cho người dùng những shoot ảnh chuyên nghiệp không khác gì hàng loạt các smartphone cao cấp nhờ công nghệ xóa phông tuyệt vời. Camera selfie mặc dù 5MP nhưng lại hỗ trợ của công nghệ hiện đại cũng chắc chắn mang tới cho bạn những bức selfie ấn tượng.

Và sau tất cả, điều ấn tượng nhất lại là mức giá, khi phiên bản thấp nhất (3GB+32GB) chỉ có giá 153 USD - tương đương 3,5 triệu đồng, trong khi phiên bản 4GB+6Gb giá chỉ là 200 USD - khoảng 4,5 triệu đồng...QUÁ RẺ!!!

redmi 6 pro xuat sac the nay, loat smartphone dau bang lai

Và có nhiều tùy chọn màu sắc cho người dùng.

Hiện sản phẩm này đã bắt đầu được bán ra trên thị trường Trung Quốc, và sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận