[Rò rỉ] Galaxy S7 Edge sẽ có pin 3.600mAh, lớn hơn cả Note 5

[Rò rỉ] Galaxy S7 Edge sẽ có pin 3.600mAh, lớn hơn cả Note 5

Thông tin rò rỉ từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ cho thấy Galaxy S7 Edge sẽ được trang bị pin 3.600mAh, lớn hơn đáng kể so với viên pin 3.000mAh ở Note 5, và thậm chí còn lớn hơn so với mẫu Nexus 6P (3.450mAh). Dung lượng pin lớn không có nghĩa là thời gian hoạt động của thiết bị sẽ lâu hơn, nhưng đây chắc chắn là một sự khởi đầu đầy hứa hẹn.

Năm ngoái, Samsung cắt giảm dung lượng pin đối với hàng loạt các mẫu điện thoại thông minh của mình. Quyết định đó đã khiến tuổi thọ pin là một trong những điểm yếu đáng kể nhất ở cả hai sản phẩm hàng đầu là Galaxy S6 và Note 5. Thế nhưng giờ đây, ít nhất là với phiên bản màn hình cong của Galaxy S7 sắp tới, mọi thứ bắt đầu có dấu hiệu thay đổi.

galaxy-s7-edge_tinhte.
Hình ảnh cho thấy S7 Edge sở hữu pin 3.600mAh.

Samsung dự kiến cho ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Đại hội di động thế giới (Mobile World Congress) vào ngày 21/2 tới. Không giống như năm 2015, khi cả hai model được cho sở hữu kích thước màn hình tương tự, S7 Edge được đồn đại là lớn hơn so với S7 và có thể có màn hình lên đến 5,5 inch. Từ đây phần nào đoán được Galaxy S7 trang bị viên pin nhỏ hơn. Ngoài ra, khả năng chống nước và hỗ trợ cổng microSD cũng là các tính năng được mong chờ có trên 2 mẫu flagship mới của hãng điện tử Hàn Quốc.

Nguồn: 9to5google, Ảnh: CNET
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận