Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Asus ZenFone 5 với màn hình 18:9

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Asus ZenFone 5 với màn hình 18:9

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Asus ZenFone 5 với màn hình 18:9 ảnh 1
Asus đã xác nhận dòng ZenFone 5 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 27 tháng 2 nhưng hãng vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác về thiết bị.

Dựa vào hình ảnh vừa bị rò rỉ, có thể thấy ZenFone 5 được trang bị màn hình tràn viền 18:9 như nhiều nguồn tin đã đề cập, viền màn hình của máy vẫn khá dày, đặc biệt là phần trên và dưới màn hình. Ngoài ra, cũng có sự hiện diện của cổng 3,5mm trên đỉnh máy cho thấy Asus chưa có ý định lược bỏ kết nối này.

Ở cạnh dưới của ZenFone 5 là dải loa ngoài cùng cổng micro USB - chứ không phải Type-C như các thiết bị tầm trung được ra mắt gần đây. Asus ZenFone 5 được trang bị 2 camera ở mặt trước nên có thể máy sẽ bao gồm các tính năng như selfie xoá phông hoặc góc rộng. Mặt sau của máy gồm cụm camera kép đặt theo chiều dọc ở phía trên bên trái, cảm biến vân tay ở giữa máy và logo Asus ngay bên dưới.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Asus ZenFone 5 với màn hình 18:9Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Asus ZenFone 5 với màn hình 18:9Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Asus ZenFone 5 với màn hình 18:9Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Asus ZenFone 5 với màn hình 18:9
Asus ZenFone 5 dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo ngay khi xuất xưởng, các thông tin chi tiết về cấu hình cũng như giá bán của thiết bị sẽ được hãng công bố vào ngày 27 tháng 2 tới đây, tại sự kiện MWC 2018.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận