Rò rỉ smartphone tầm trung Oppo A3 tại Trung Quốc

Rò rỉ smartphone tầm trung Oppo A3 tại Trung Quốc

Rò rỉ smartphone tầm trung Oppo A3 tại Trung Quốc ảnh 1
Tháng trước, Oppo đã tung ra chiếc điện thoại thông minh Oppo A1 tại Trung Quốc. A1 là dòng sản phẩm chipset MediaTek tầm trung, và hiện tại Oppo đang làm việc trên một phiên bản mạnh hơn. Thiết bị có tên là Oppo A3, được tìm thấy trên Tenaa với nhiều thông tin về thiết kế, cấu hình và những tính năng đi kèm.

Được phát hiện đầu tiên bởi blogger Slashleaks, những hình ảnh trên Tenaa cho thấy Oppo A3 không khác nhiều so với Oppo A1. Mặt trước của thiết bị vẫn là màn hình tỷ lệ 18:9, mặt sau hiển thị logo ở giữa cùng với một máy ảnh trên cùng bên trái. Khá thú vị là Oppo không trang bị bộ cảm biến vân tay phía trước hoặc sau cho A3. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị có thể hỗ trợ tính năng mở khoá khuôn mặt 2D.

Theo Tenaa, chiếc Oppo A3 sắp tới sẽ có màn hình LCD 6,2 inch cùng với độ phân giải QHD+ (2.160 x 1080), tỷ lệ 18:9 phổ biến hiện tại. A3 sở hữu chip MediaTek Helio P60 cùng với 4GB / 6GB RAM, 64GB / 128GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng MicroSD. Đối với camera, sẽ có một cảm biến 16MP phía sau cùng đèn flash LED hỗ trợ và camera selfie sẽ được trang bị bộ cảm biến 8MP.

Oppo A3 có dung lượng pin 3.300 mAh và mức giá bán ra tương đương 7,24 triệu đồng, được bán đầu tiên tại Trung Quốc và sẽ sớm được phân phối thị trường toàn cầu. Ngày ra mắt chính thức của smartphone vẫn chưa được Oppo xác nhận.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận