Rộ tin smartphone 5 camera Nokia sắp ra mắt

Rộ tin smartphone 5 camera Nokia sắp ra mắt

Khi nói đến smartphone có khả năng chụp ảnh, có lẽ Nokia cũng là một trong những thương hiệu từng gây ít nhiều sự chú ý, nhất là khi hãng trước đây từng khoe chiếc 808 PureView vốn mang trên mình camera độ phân giải lên đến 41MP.

Rộ tin smartphone 5 camera Nokia sắp ra mắt
Mẫu smartphone cao cấp Nokia ra mắt trong năm 2018 này được tiết lộ sẽ có thiết kế 5 camera.

Mặc dù đã về tay HMD Global, và cũng đã chuyển hẳn sang dùng nền tảng Android, nhưng Nokia được tiết lộ sẽ lại quay về với thiết kế camera “đỉnh” hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh với smartphone. Cụ thể hơn, HDM Global và Foxconn gần đây được cho là đang cùng nhau phát triển một siêu phẩm smartphone thế hệ mới dự kiến ra mắt trong năm 2018 này.

Điểm khác biệt của siêu phẩm ra mắt trong năm 2018 chính là chiếc smartphone Nokia này sẽ mang trên mình đến 5 camera. Đáng chú ý hơn, nguồn tin rò rỉ còn cho biết mẫu smartphone cao cấp với 5 camera này sẽ được thiết kế theo phong cách camera 360 độ Nokia OZO.

Được biết, HMD Global gần đây cũng chính thức lên tiếng sẽ tung một sản phẩm “tuyệt vời” trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2/2018. Tuy nhiên, giới quan sát vẫn còn bán tín bán nghi việc nhà sản xuất này sẽ giới thiệu chiếc smartphone 5 camera nói trên vào tháng tới.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận