Samsung DeX – 'Đồ chơi mới' giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng

Samsung DeX – 'Đồ chơi mới' giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng

Kết nối Galaxy S8 để “biến hình” ngoạn mục

Dù đang ở bất cứ nơi nào và trong tình huống nào, chỉ cần có một chiếc màn hình, một con chuột và bàn phím, món phụ kiện công nghệ mới toanh Samsung DeX sẽ có thể hô biến chiếc smartphone sành điệu trên tay của bạn thành một chiếc “PC phiên bản Galaxy S8” với giao diện rộng rãi và mở ra rất nhiều tiện ích hơn chỉ là một chiếc smartphone. Samsung DeX là thiết bị đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lý trên tiến trình 10nm, gia tăng tối đa tốc độ kết nối và hiệu năng sản phẩm, giúp người dùng có thể dễ dàng hiển thị và chỉnh sửa dữ liệu từ điện thoại, làm việc từ smartphone nhanh hơn và thông minh hơn.

Samsung DeX – Đồ chơi mới giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng
1 thao tác kết nối, chiếc smartphone sẽ biến hình thành máy tính để bàn ngay

Như một chiếc PC thực thụ

Khi kết nối Galaxy S8 thông qua Samsung DeX với các màn hình lớn tại nơi làm việc, phòng chờ sân bay, phòng khách sạn hay bất cứ nơi nào, người dùng sẽ có một giao diện desktop thực thụ để thoải mái trình chiếu, soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, hoặc điều chỉnh hiệu ứng ảnh mà không bị giới hạn tầm nhìn hoặc thao tác khó khăn bởi kích thước nhỏ của màn hình di động. Samsung đã hợp tác với nhiều hãng công nghệ để tùy biến ứng dụng trên DeX, giúp người dùng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc trên cửa sổ màn hình như lướt web, xem video, trả lời tin nhắn, xem file… tạo ra cảm giác thân thiện và tiện lợi không khác gì giao diện máy tính.

Samsung DeX – Đồ chơi mới giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng
Kết nối dễ dàng, tiện lợi, cho trải nghiệm như dùng desktop hàng ngày.

Mọi thao tác đều trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn

Cảm thấy khó khăn khi chỉnh sửa một file Word hay Powerpoint trên màn hình 6 inch được chỉnh sửa bằng ngón tay, trong khi file nó đang được rất nhiều người chờ đợi? Vẫn không thấy đã mắt khi chiêm ngưỡng một hình ảnh nào đó và muốn soi thật kĩ để hoàn thiện bằng những ứng dụng chỉnh sửa? Hãy mang hết tất cả lên màn hình rộng hơn và thực hiện thao tác linh hoạt, nhanh chóng hơn nhờ có “cánh cửa thần kỳ” Samsung DeX. Những gì bạn thấy trên Galaxy S8/S8+, đã xịn, nay còn ngoạn mục hơn khi có món vũ khí Samsung DeX: bạn có đầy đủ các công cụ của Microsoft, có tuỳ biến Lightroom của Adobe để tha hồ mà kiểm soát và biến hoá file theo ý của bạn.

Cánh cửa thần kì bước sang thế giới khác chỉ nhỏ bằng 1 nắm tay

Món phụ kiện công nghệ thú vị Samsung DeX mang trong mình sức mạnh có thể làm biến đổi cả quan niệm về công nghệ cũng như thói quen sử dụng công nghệ của bạn. Kích thước của Samsung DeX rất nhỏ gọn, chỉ bằng 1 nắm tay hình tròn dạng đế và 1 đĩa dẹt làm gía đỡ cho Galaxy S8/S8+ rất hiện đại. Nó có một cổng HDMI, 2 cổng USB 2.0, một cổng USB-C để sạc, cho phép sử dụng tính năng nhận diện sinh trắc học trên Galaxy S8 để đăng nhập, đặc biệt dữ liệu di động của người dùng sẽ không được chuyển từ Galaxy S8/S8+ tới màn hình hay các thiết bị ngoại vi trong suốt quá trình kết nối.

Samsung DeX – Đồ chơi mới giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng
Samsung DeX là món phụ kiện nhỏ gọn, có thiết kế tinh tế và hiện đại.

Máy tính hay điện thoại? Điện thoại hay máy tính? Samsung DeX sẽ lo được tất

Đã có Samsung Galaxy S8 và Samsung DeX trong tay, 1 chiếc laptop có cần thiết nữa không nếu như bạn theo đuổi lối sống “gọn nhẹ tối giản”? Hãy gửi hết tất cả tài liệu lên kho data chẳng hạn như Google Drive hoặc DropBox, và thế là dù ở bất cứ nơi nào, chiếc Samsung DeX cũng có thể kết nối smartphone Galaxy S8 với một bộ màn hình cơ bản nhất để làm việc hoặc hành động theo nhu cầu vui chơi, giải trí, thậm chí là chia sẻ lên mạng xã hội của mình. Phần mềm trên SamsungDeX được tối ưu hóa cho mà hình 1.080p qua HDMI nhưng nó có thể hoạt động được với bất cứ màn hình có độ phân giải nào khác. Bạn có thể vừa chỉnh sửa văn bản, vừa đọc tin nhắn, soạn email và gọi điện cùng 1 lúc bằng nhiều cửa sổ khác nhau. Tất cả những gì bạn cần giờ đây đã thu nhỏ bằng một chiếc dock Samsung DeX chỉ bằng 1 nắm tay.

Samsung DeX – Đồ chơi mới giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng
Giao diện desktop thân thiện, dễ sử dụng, thao tác cùng 1 lúc nhiều cửa sổ.

Samsung Dex mang lại nhiều giá trị sử dụng và trải nghiệm hơn là người ta kỳ vọng, có thể là món phụ kiện công nghệ hữu ích cho bất kỳ ai khi cần tới sự trợ giúp tuyệt vời của nó, từ doanh nhân bận rộn, người thích di chuyển du lịch, cho đến những người làm công việc sáng tạo, hay những sinh viên năng động. Tối đa hoá tiện ích và công nghệ hoá cuộc sống, đó là lí do Samsung không ngừng sáng tạo để dựng nên hệ sinh thái Galaxy toàn diện, mở rộng trải nghiệm công nghệ ra một chân trời mới, mà một khi đã là fan của Galaxy S8, bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ Samsung Dex.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận