Samsung Galaxy S8 tiếp tục lộ video thực tế

Samsung Galaxy S8 tiếp tục lộ video thực tế

Hồi cuối tháng 2/2017, làng smartphone từng xôn xao video rò rỉ trong đó 2 diễn viên chính là mẫu smartphone Samsung Galaxy S8 và phiên bản Samsung Galaxy S8 Plus dự kiến sắp xuất hiện trên thị trường. Dựa vào nội dung video rò rỉ khi đó, có thể nhận thấy chiếc Samsung Galaxy S8 và cả phiên bản Plus đã không còn sự hiện diện của nút Home cứng. Tuy nhiên, bộ đôi smartphone sắp ra mắt vẫn sử dụng ngõ tai nghe 3,5mm và giao tiếp USB Type-C như những sản phẩm được Samsung ra mắt gần đây.

 

 

Theo cập nhật, fan Samsung lại một lần nữa có thêm thông tin để tin rằng bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus gần như chắc chắn sẽ vắng bóng nút Home vật lý. Cụ thể, làng smartphone vừa xuất hiện thêm một đoạn video trong đó cho thấy hình ảnh được khẳng định là của chính chiếc Samsung Galaxy S8 cũng có thiết kế màn hình vát cong cả 2 cạnh bên, bảo mật vân tay được dời ra mặt lưng máy vì nút Home vốn là nơi Samsung đặt cảm biến nhận dạng dấu vân tay nay đã không còn. Chưa dừng lại ở đó, nội dung video mới rò rỉ tuy chỉ có thời lượng vỏn vẹn 5 giây nhưng cũng đủ cho thấy chiếc Samsung Galaxy S8 chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt lưng máy.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 5,8 inch Super AMOLED gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass, độ phân giải đạt mức Quad HD. Samsung Galaxy S8 nhiều khả năng cũng sẽ trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 835 với đồ họa Adreno 540 tích hợp, RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB, camera chính 12MP, camera selfie 8MP và pin 3.000mAh. Riêng với phiên bản Plus còn được biết đến với tên gọi Samsung Galaxy S8+, giới quan sát tin rằng máy trang bị màn hình Quad HD kích thước đến 6,2 inch, pin dung lượng 3.500mAh và cũng sẽ có thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 tựa như người anh em của mình.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận