Samsung Galaxy S9 có thể ra mắt trong tháng 1/2018

Samsung Galaxy S9 có thể ra mắt trong tháng 1/2018

Nguồn tin thân cận với Samsung vừa tiết lộ trên Weibo thông tin về chiếc Samsung Galaxy S9, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 đang có mặt trên thị trường. Cụ thể, Samsung Galaxy S9 được cho rằng sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt từ tháng 12/2017.

Thời điểm ra mắt siêu mẫu Samsung Galaxy S9 được tiết lộ sẽ vào tháng 1/2018 và sản phẩm mới sẽ được Samsung mở bán 1 tháng sau đó, sớm hơn so với thời gian xuất hiện của người tiền nhiệm Galaxy S8. Được biết, Galaxy S8 đang có mặt trên thị trường từng được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3 và mở bán trong tháng 4/2017.

Samsung Galaxy S9 có thể ra mắt trong tháng 1/2018
Thông tin được khẳng định là kích thước màn hình của Galaxy S9.

Như PC World Vietnam từng thông tin, nguồn tin thân cận với Samsung cách đây ít hôm cũng đã trưng ra những hình ảnh trong bằng sáng chế được khẳng định là của chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ sớm được tung ra thị trường vào năm tới. Từ những hình ảnh trong bằng sáng chế này, có thể nhận thấy vị trí của cảm biến nhận dạng dấu vân tay đã được Samsung dời ra mặt trước máy, hứa hẹn mang lại cảm giác tương tác thoải mái hơn so với kiểu thiết kế của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus từng giới thiệu.

Cũng dựa vào những hình ảnh này, có thể dễ dàng nhận thấy rõ ràng một phần màn hình của chiếc Galaxy S9 bị “xâm lấn” bởi cảm biến vân tay. Tiếc là hình ảnh này cũng cho thấy nhiều khả năng Samsung vẫn còn do dự trong việc mang cảm biến nhận dạng dấu vân tay giấu vào bên dưới màn hình như cách mà nhà sản xuất khác đã làm gần đây.

Làng smartphone hiện tại cũng rộ thông tin cho rằng Samsung Galaxy S9 sẽ trang bị bộ xử lý Exynos 9810 hoặc tùy chọn Qualcomm Snapdragon 845 (tùy thị trường), thiết kế camera kép, màn hình cùng kích thước và tỷ lệ với người anh em S8 và sẽ vẫn sở hữu ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận