Samsung Galaxy S9 sắp có thêm bản mini

Samsung Galaxy S9 sắp có thêm bản mini

Geekbench vừa trưng ra bằng chứng cho thấy Samsung đang bí mật phát triển mẫu smartphone tên mã SM-G8750 và giới quan sát tin rằng đây chính là phiên bản thu gọn của mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9 đang có mặt trên thị trường.

Dựa vào những thông tin mà nhà phát triển công cụ benchmark lừng danh này chia sẻ, có thể nhận thấy mẫu Galaxy S9 Mini được rút gọn và chỉ còn trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 660, RAM dung lượng 4GB, nền tảng Android Oreo cài đặt sẵn. Cũng từ thông tin mà Geekbench chia sẻ, có thể nhận thấy hiệu năng chiếc Samsung Galaxy S9 Mini cũng ngang ngửa những mẫu smartphone tầm trung khác như Nokia 7 Plus.

Theo giới quan sát, sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy S9 Mini với thiết kế màn hình nhỏ gọn, thuận tiện cho thao tác hằng ngày hơn cũng là một điều hứa hẹn mang lại không ít niềm vui cho fan của hãng này. Đơn giản vì thị trường vẫn tồn tại một lượng người dùng si mê những mẫu smartphone màn hình nhỏ gọn, nhưng cấu hình khỏe, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày.

PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc Samsung Galaxy S9 phiên bản Mini này ngay khi có thêm thông tin từ những nguồn tin cậy.

Samsung Galaxy S9 sắp có thêm bản mini
Kết quả hiệu năng được khẳng định là của chiếc Galaxy S9 phiên bản mini.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận