Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Như thông lệ, Đại hội thế giới di động là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp sản xuất điện thoại di động.

Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Đây là nơi các nhà sản xuất lớn nhất (trừ Apple) tung ra "át chủ bài" của mình. Năm nay, cả Samsung, LG, Sony cùng các thế lực đến từ Trung Quốc như Huawei, Xiaomi đều có khả năng mang đến MWC 2018 những smartphone cao cấp nhất của họ.

Samsung

Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Gian hàng của Samsung tại MWC luôn là một trong những nơi lớn và đông đúc nhất. Năm nay, dự kiến Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ được mang đến Barcelona và giới thiệu ngay trước thềm MWC 2018.

Ngoài ra, Samsung cũng có thể sẽ trình làng một model điện thoại nắp gập cao cấp hay phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S3.

LG

LG đã có truyền thống giới thiệu dòng G tại MWC. Năm 2016 họ tung ra LG G5, kế đó là G6 vào năm 2017. Vì vậy có nhiều lí do để hi vọng LG G7 sẽ được trình làng tại MWC 2018.

Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Tuy nhiên một vài nguồn tin xuất hiện gần đây là cho rằng G7 dường như trễ hẹn với Đại hội thế giới di động, thay vào đó LG sẽ đem đến chiếc V30, một model cao cấp khác cũng đang được chờ đợi trong năm nay.

Sony

Vào thời điểm này năm ngoái, tại một cuộc họp báo bên lề MWC 2017, Sony đã giới thiệu chiếc Xperia ZX Premium với màn hình HDR 4K, có khả năng chống nước và chụp ảnh tốt nhất trong tất cả thiết bị di động của hãng từ trước đến nay.

Theo các tin đồn, MWC 2018 sẽ là dịp Sony tung ra sản phẩm Xperia XZ Pro với 2 camera ở mặt sau, mặt trước là màn hình tỷ lệ 18:9 dùng tấm nền OLED. Ngoài ra, có khả năng hãng cũng sẽ giới thiệu một phiên bản màn hình nhỏ cùng với 3 model tầm trung chạy chipset Snapdragon 660.

Lenovo/Moto

Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Thông tin rò rỉ gần đây tiết lộ Moto sắp sửa ra mắt đến 7 phiên bản smartphone khác nhau, vì vậy gần như chắc chắn sẽ có một vài chiếc xuất hiện tại MWC 2018. Ứng cử viên tiềm năng nhất chính là Moto G6 thuộc phân khúc tầm trung. Ngoài ra, phiên bản cao cấp hơn G6 Plus và G6 Play cũng có thể sẽ ra mắt đồng thời tại sự kiện này.

Trong năm 2018, Moto cũng sẽ tung ra thị trường model cao cấp Z3 và Z3 Play, tuy nhiên có lẽ người dùng phải đợi đến giữa năm. Hai cái tên khác cũng được nhắc đến trong thời gian gần đây là Moto X5 và E5.

Huawei

Năm 2017, Huawei đã công bố flaship P10 và P10 Pro trong khuôn khổ của MWC. Năm nay, nhiều khả năng phiên bản kế nhiệm sẽ được hãng giới thiệu tại sự kiện tương tự.

Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Thông tin rò rỉ cách đây vài tuần cho rằng thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo của Huawei sẽ là P20, P20 Plus và P20 Pro. Điều đặc biệt là tất cả chúng đều được trang bị 3 camera ở mặt sau.

Nokia/HMD Global

HMD Global, công ty đang sở hữu thương hiệu di động Nokia trứ danh một thời hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đáng chú ý tại MWC năm nay.

Tin đồn gần đây cho rằng sẽ có 2 model được giới thiệu, bao gồm chiếc Nokia 7+ cao cấp với chipset Snapdragon 845 và một smartphone giá rẻ có tên Nokia 1.

Xiaomi

Xiaomi đã tuyên bố sẽ tham dự MWC 2018 nhưng chưa tiết lộ về kế hoạch ra mắt cụ thể.

Samsung, LG, Huawei, Asus đưa gì đến MWC 2018?

Nhiều người đang chờ đợi hãng công bố flaship Mi 7 với cấu hình cực khủng nhưng giá bán lại rất dễ chịu đúng theo truyền thống của hãng. Ngoài ra, chiếc smartphone tầm trung pin siêu lớn Mi Max 3 cũng là cái tên có thể sẽ xuất hiện tại Barcelona vào cuối tuần.

Alcatel / BlackBerry

Cách đây vài tuần, tại sự kiện CES, Alcatel công bố việc đặt lại tên cho các dòng smartphone của họ cùng với việc giới thiệu một số sản phẩm mới. Vì vậy nhiều khả năng hãng này không có nhiều điều mới mẻ tại MWC, ngoại trừ một cái tên đang được nhắc đến là Alcatel 3C.

Với BlackBerry, việc công bố BlackBerry KEYone đã tạo nên một điểm nhấn thú vị tại MWC 2017, tuy nhiên đến thời điểm này chưa có thông tin về một sản phẩm tương tự.

Asus

Đã có một vài lần Asus chọn MWC là nơi công bố smartphone cao cấp nhất của họ trong năm. Vào năm ngoái, dòng ZenFone 4 đã có mặt tại sự kiện này. Theo các đoạn quảng cáo xuất hiện gần đây, chắc chắn Asus sẽ đem đến MWC 2018 thiết bị mới, thậm chí đó chính là dòng ZenFone 5 đang được chờ đợi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận