Samsung mở bán J2 Pro, giá 3,29 triệu đồng

Samsung mở bán J2 Pro, giá 3,29 triệu đồng

Samsung vừa thông báo mở bán chiếc điện thoại mới trong dòng J của hãng. Chiếc J2 Pro có thiết kế mạ kim, camera trước 5MP với khẩu độ f/2.2 được cho là lớn nhất trong phân khúc.

Galaxy J2 Pro có thân máy nhỏ gọn, 4 góc được bo tròn, mặt lưng được vát cong liền mạch với khung viền mang đến cảm giác cầm nắm thoải thoái và chắc chắn khi sử dụng.

Samsung mở bán J2 Pro, giá 3,29 triệu đồng

Nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ, máy được tung ra thị trường với 3 màu để thêm nhiều lựa chọn: xanh ánh bạc, đen, vàng ánh kim.

Camera trước của máy độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2, được trang bị thêm đèn LED để trợ sáng khi chụp trong không gian tối. Camera trước có các tính năng như: selfie góc rộng, chế độ làm đẹp tự nhiên, khởi động nhanh và selfie bằng cảm ứng bàn tay.

Máy được trang bị camera chính độ phân giải 8MP và khẩu độ tương đương camera trước, f/2.2.

Màn hình Galaxy J2 Pro có kích thước 5 inch và công nghệ Super AMOLED, giúp tiết kiệm năng lượng và hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mặt trời.

Máy dùng bộ xử lý Snapdragon 425 lõi tứ 1,4GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB và hệ điều hành Android 7 Nougat giao diện Samsung Experience mới nhất.

Galaxy J2 Pro sở hữu tính năng Dual Messenger, cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản song song trên cùng một ứng dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận