Smartphone giảm giá tháng 10: Sức nóng từ iPhone

Smartphone giảm giá tháng 10: Sức nóng từ iPhone

Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm cũng như chào đón một loạt các sản phẩm mới để ra mắt, các nhà sản xuất đã giảm giá nhiều mẫu điện thoại đang có mặt trên thị trường, mức giảm có thể lên tới hàng triệu đồng. Bên cạnh đó, một số mẫu smartphone không có được doanh số tốt cũng điều chỉnh giá nhằm thu hút lượng người mua nhiều hơn, giảm thiểu hàng tồn kho, chuẩn bị cho kế hoạch mới trong năm 2017. Dưới đây là những mẫu smartphone đáng chú ý với mức giảm giá rất lớn trong tháng 10 vừa qua.

BlackBerry Passport

Toàn bộ BlackBerry Passport tại thị trường Việt Nam đều được điều chỉnh giá một cách mạnh mẽ. Dưới sức ép của hàng xách tay, nhà phân phối chính thức sản phẩm của BlackBerry cũng phải điều chỉnh giá bán và bước giảm lên tới 4,5 triệu đồng cho cả hai bản Black Edition và Silver Edition.

Smartphone giảm giá tháng 10: Sức nóng từ iPhone

Theo đó, giá bán của BlackBerry Passport chính hãng chỉ còn lần lượt là 7,99 và 8,99 triệu đồng. Trong khi đó, ở thị trường xách tay, giá bán của sản phẩm này dao động khoảng 5 - 6,5 triệu đồng.

iPhone 6S và 6S Plus

Mặt hàng chính hãng của iPhone 6S và 6S Plus có nhiều động thái giảm giá trong thời gian vừa qua cùng với nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn. Theo đó, iPhone 6S được phân phối bởi FPT Trading giảm giá tới 4 triệu đồng cho bản 16GB và được thay thế bởi bản 32GB do chính sách từ Apple.

Smartphone giảm giá tháng 10: Sức nóng từ iPhone

Ở phía thị trường xách tay, iPhone 6S và 6S Plus được điều chỉnh giảm liên tục với sự xuất hiện của iPhone 7 và 7 Plus. Mức giá ổn định hiện tại rơi vào khoảng 13 – 15 triệu đồng cho hàng mới, quốc tế. Trong khi giá bán cho hàng like new rơi vào khoảng 9 – 11 triệu đồng.

Đáng chú ý hơn khi một loạt các mẫu iPhone 6S và 6S Plus lock tràn về Việt Nam, nguyên seal chưa active với giá bán cực kỳ phải chăng, giảm từ 2 – 3 triệu đồng cho thời gian trước đó.

iPhone SE

Smartphone giảm giá tháng 10: Sức nóng từ iPhone

Khác với iPhone 6S và 6S Plus, iPhone SE không được nhiều người dùng ưa chuộng, doanh số của sản phẩm này cũng rất thấp, đồng thời, không có một động thái giảm giá từ phía Apple. Do đó, các thương hiệu bán lẻ lớn sẽ sử dugnj nhiều chương trình bán hàng online để kích cầu. Theo đó, giá iPhone SE có thể giảm từ 2 – 2,2 triệu đồng tùy từng chuỗi siêu thị điện máy.

Sony Xperia X

Smartphone giảm giá tháng 10: Sức nóng từ iPhone

Cũng giống như số phận của những người đàn anh, Xperia X không có được một doanh số tốt do sở hữu mức giá quá cao so với những trải nghiệm mà nó mang lại. Tuy nhiên, với mức giảm 2 triệu đồng, chỉ còn 9,99 triệu đồng, Xperria X lại đang là một trong những chiếc smartphone đáng sở hữu nhất trong tầm giá.

iPhone 7 và 7 Plus

Cũng giống như mọi năm, iPhone 7 và 7 Plus xách tay sẽ được điều chỉnh giá trước khi hàng chính hãng có mặt trên thị trường. Sau một thời gian ổn định về số lượng cũng như giá bán, iPhone 7 và 7 Plus đang được các thương gia giảm giá từ 500.000 đồng  - 1,7 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Smartphone giảm giá tháng 10: Sức nóng từ iPhone

Hiện tại, iPhone 7 32GB hiện đang giữ ở mức giá trên dưới 17 triệu đồng, bản 128GB giá 19 triệu đồng và 256GB giá 21,4 triệu đồng, thấp hơn mức giá dự kiến của hãng chính hãng từ 1,8 – 3,2 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản dung lượng thấp nhất của iPhone 7 Plus có giá 21,8 triệu đồng, 128GB và 256GB có giá lần lượt là 24 triệu đồng cho đến 26 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận