Smartphone Google Pixel 2017 cũng trang bị RAM 4GB

Smartphone Google Pixel 2017 cũng trang bị RAM 4GB

Như PC World Vietnam từng thông tin, Google được cho là sẽ sớm ra mắt sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Pixel và Pixel XL đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên đáng chú ý là bên cạnh 2 phiên bản tiếp nối mẫu Google Pixel và Pixel XL hiện tại mang tên mã “Muskie”, “Walleye”, làng smartphone còn có luồng thông tin cho rằng hãng này còn giới thiệu cả phiên bản mang tên mã “Taimen”.

Tính đến thời điểm hiện tại, người dùng yêu thích dòng smartphone này đã phần nào nắm được vài thông tin quan trọng về sản phẩm tiếp nối mẫu Pixel/Pixel XL ra mắt trong năm 2017 này. Đơn cử, những mẫu smartphone Google Pixel phiên bản 2017 được dự báo sẽ mang trên mình nội lực khủng từ mẫu SoC Qualcomm Snapdragon 835. Riêng với mẫu Pixel mang tên mã Taimen, thông tin rò rỉ hiện vẫn còn rất nhỏ giọt.

Smartphone Google Pixel 2017 cũng trang bị RAM 4GB
Đặc tả kỹ thuật rò rỉ của mẫu smartphone Google Pixel phiên bản 2017.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone Google Pixel với tên mã Taimen đã chính thức ghé thăm nhà phát triển công cụ benchmark hiệu năng Geekbench. Tuy nhiên, những thông tin mà Geekbench tiết lộ cho thấy ngoại trừ việc sản phẩm mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hứa hẹn mang lại nội lực khủng, mức RAM của máy vẫn không có thay đổi so với những phiên bản Pixel mà Google từng giới thiệu.

Cách đây không lâu, phiên bản mang tên mã “Taimen” được khẳng định sẽ hoàn toàn độc lập với dòng smartphone Pixel Series đang có mặt trên thị trường và trang bị màn hình rất khủng. Hy vọng làng smartphone trong thời gian sắp tới sẽ lại xuất hiện thêm thông tin cho thấy những yếu tố “khủng” về phiên bản đặc biệt này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận