Smartphone mãnh thú Galaxy C9 Pro có thêm phiên bản 128GB

Smartphone mãnh thú Galaxy C9 Pro có thêm phiên bản 128GB

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy C9 Pro là mẫu smartphone đầu tiên được Samsung trang bị RAM dung lượng đến 6GB và cũng đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam hôm 24/3. Theo lộ trình, từ 15/4, sản phẩm với mệnh danh "mãnh thú" này sẽ được mở bán trên toàn quốc ở mức giá 11,49 triệu đồng với 2 tùy chọn màu sắc vỏ ngoài là vàng kim và đen.

Theo cập nhật mới nhất, Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc TENAA vừa thông qua thêm một phiên bản mới (tên mã SM-C9008) của mẫu smartphone Samsung Galaxy C9 Pro cũng khủng không kém. Cụ thể hơn, mẫu smartphone mang tên mã SM-C9008 mà TENAA tiết lộ cho thấy dung lượng bộ nhớ trong đạt mức 128GB.

Smartphone mãnh thú Galaxy C9 Pro có thêm phiên bản 128GB
Samsung Galaxy C9 Pro sắp có thêm bản 128GB bộ nhớ trong.

Theo giới quan sát, Samsung nhiều khả năng sẽ sớm tung ra phiên bản 128GB bộ nhớ trong của chiếc Samsung Galaxy C9 Pro vì một sản phẩm đặt nặng nhu cầu giải trí đương nhiên cũng cần nhiều “đất” để chứa dữ liệu và game.

Được biết, những chiếc Samsung Galaxy C9 Pro đang có mặt trên thị trường trang bị bộ nhớ trong chỉ ở mức 64GB. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 6 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon Octa Core 1,95GHz, RAM 6GB và bộ nhớ trong lên dến 64GB, có khả năng mở rộng thêm 256GB với thẻ microSD. Galaxy C9 Pro còn sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao với bộ xử lý âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec và Ultra High Quality Audio (UHQA) mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực, khiến người dùng thực sự được chìm đắm trong không gian giải trí không giới hạn.

Với dung lượng pin đạt mức 4.000mAh, nỗi lo bị gián đoạn khi sử dụng mẫu smartphone Samsung Galaxy C9 Pro của người dùng sẽ được giải tỏa hoàn toàn. Bên cạnh đó, Galaxy C9 Pro sử dụng cổng sạc USB Type-C giúp kết nối dễ dàng, truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Công nghệ sạc nhanh (fast charging) của Samsung giúp người dùng làm đầy viên pin dung lượng lớn chỉ trong 1 thời gian ngắn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận