Smartphone màn hình 2 mặt sẽ là xu hướng tương lai?

Smartphone màn hình 2 mặt sẽ là xu hướng tương lai?

Smartphone màn hình 2 mặt sẽ là xu hướng tương lai?

Ảnh concept của chiếc Meizu Pro 7

Trước khi những chiếc điện thoại không viền bezel ra đời, bạn có bao giờ nghĩ rằng sự thừa thãi của chiếc viền này thật là lãng phí diện tích không. Nếu có thì bạn đã đồng quan điểm với nhiều hãng sản xuất điện thoại. Và cuối cùng, giờ đây, trong năm 2017, nhiều hãng sản xuất đang tìm cách để xóa sổ vĩnh viễn viền bezel. Thế nhưng còn cả một khoảng trống lớn ở mặt sau của máy thì sao? Tại sao không thêm một màn hình nữa vào mặt sau của máy?

Chiếc điện thoại Meizu PRO 7 dường như sắp sửa bổ sung thêm tính năng này. Rất có thể, mặt sau của chiếc điện thoại sẽ có thêm một màn hình hiển thị thời gian, thông báo, và tương tự như màn hình nhỏ thứ hai chúng ta đã nhìn thấy ở trên cùng của một vài mẫu điện thoại ra mắt cách đây ít lâu. Đây có thể là một công nghệ có ích, tùy thuộc vào cách nó được hiện thực hóa.

Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể sử dụng màn hình thứ hai để chụp một bức hình selfie với camera chính, nếu vậy bạn có cần một camera selfie nữa không? Chiếc màn hình nhỏ này sẽ cho phép bạn truy cập vào thông tin từ điện thoại của bạn mà không cần phải nhìn vào mặt trước mày; bạn có thể sử dụng màn hình phía sau làm bàn di để cuộn màn hình hoặc vuốt xuống khay thông báo…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận