Smartphone Moto G5 Plus lộ cấu hình

Smartphone Moto G5 Plus lộ cấu hình

Moto G5 Plus là cái tên được nhắc đến gần đây như là một trong những mẫu smartphone mới sẽ được Lenovo chính thức giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26/2/2017 tại Tây Ban Nha như lệ thường.

Theo cập nhật mới nhất, Moto G5 Plus gần như đã lộ gần hết chi tiết phần cứng quan trọng dù chưa chính thức ra mắt. Cụ thể hơn, qua những hình ảnh được cho là ảnh chụp thực tế của chính chiếc Moto G5 Plus với giao diện ứng dụng CPU-Z quen thuộc, có thể nhận thấy sản phẩm sắp ra mắt trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình 5,5 inch Full HD, camera chính 12MP, camera selfie 5MP, và cũng được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Smartphone Moto G5 Plus lộ cấu hình
Đặc tả kỹ thuật được khẳng định là của chiếc Moto G5 Plus .

Tính đến thời điểm này, Moto G5 Plus nhiều khả năng sẽ có giá bán ở mức 300 USD. Riêng bản Moto G5 (RAM 3GB) được cho là sẽ có giá bán thấp hơn, tầm 250 USD. Nhiều khả năng bên cạnh Moto G5 Plus Lenovo cũng sẽ ra mắt thêm những đại diện thuộc phân khúc cao cấp khác tại MWC 2017.

Được biết, Lenovo hiện đã thâu tóm Motorola đã được hơn 2 năm. Cũng từ thương vụ này, Lenovo khi đó đã chính thức trực tiếp sở hữu thương hiệu Motorola cũng như toàn bộ sản phẩm của bộ phận di động Motorola Mobility, điển hình như Moto X (2014), Moto G (2014), Moto E, DROID và cả Moto 360.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận