Smartphone Tecno về Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng

Smartphone Tecno về Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng

Trong loạt smartphone được Techno Mobile (Hồng Kông) giới thiệu lần này, Camon CX có lẽ là đại diện hấp dẫn nhất bởi không chỉ thu hút bởi ngoại hình, mà còn vì thiết bị sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn. Đơn cử, Tecno Camon CX trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân MediaTek, RAM 3GB, ROM 16GB, camera trước và sau đều hỗ trợ độ phân giải đạt mức 16MP khẩu độ f/2.0 hứa hẹn mang lại những shot hình đẹp cả trong môi trường thiếu sáng.

Camon CX còn được Tecno Mobile trang bị đèn flash LED kép ở mặt trước cùng cụm 4 đèn LED trợ sáng ở mặt sau. Mẫu smartphone chụp ảnh này còn được nhà sản xuất trang bị bảo mật vân tay một chạm, pin 3.200mAh hỗ trợ sạc nhanh, có thể đạt 70% mức dung lượng pin trong vòng 1 giờ sạc. Đáng chú ý là Camon CX cũng được cài đặt sẵn nền tảng Android 7 với giao diện tùy biến hỗ trợ hàng loạt chức năng tiện ích. Hiện tại, Camon CX có giá bán ở mức 4,99 triệu đồng cho cả 4 phiên bản màu sắc là vàng sâm banh, xám, xanh và vàng hồng.

Smartphone Tecno về Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng
Camon CX hấp dẫn với thiết kế kim loại nguyên khối, camera selfie 16MP dùng cảm biến Sony.

Bên cạnh mẫu smartphone được thiết kế tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh này, Tecno Mobile cũng giới thiệu các tùy chọn khác với giá bán mềm hơn là Camon CX Air (3,99 triệu đồng), WX4 Pro (2,99 triệu đồng) và Power L9 (2,55 triệu đồng). Trong các sản phẩm này, Power L9 là mẫu smartphone pin trâu, dung lượng 4.000mAh. Máy cũng trang bị bảo mật vân tay, camera chính 8MP, camera trước 5MP, màn hình IPS 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải HD. Power L9 cũng được Tecno Mobile trang bị công nghệ sạc nhanh, khả  năng sạc ngược.

Cũng trong buổi giới thiệu các mẫu smartphone mới tại Việt Nam lần này, đại diện Tecno Mobile cho biết sẽ sớm mang về thị trường các đại diện cao cấp hơn thuộc dòng sản phẩm Phantom và thậm chí là có cả mẫu được in biểu tượng của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng ở mặt  lưng.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt các mẫu smartphone của Tecno Mobile: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận