Smartphone Vivo V7 ra mắt thị trường Việt: là V7+ thu nhỏ, giá 7 triệu

Smartphone Vivo V7 ra mắt thị trường Việt: là V7+ thu nhỏ, giá 7 triệu

Smartphone Vivo V7 ra mắt thị trường Việt: là V7+ thu nhỏ, giá 7 triệu ảnh 1
Vivo V7 là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm chuyên selfie mà Vivo hướng đến thị trường Việt Nam. V7 vẫn được trang bị những tính năng đang được ưa chuộng nhất hiện nay như camera selfie lên đến 24MP và màn hình tràn viền FullView tỉ lệ 18:9.

Smartphone Vivo V7 ra mắt thị trường Việt: là V7+ thu nhỏ, giá 7 triệu ảnh 2
Smartphone Vivo V7 ra mắt thị trường Việt: là V7+ thu nhỏ, giá 7 triệu ảnh 3
Thiết kế và cấu hình của Vivo V7 hoàn toàn giống với người anh của mình, ngoài trừ việc kích thước màn hình rút gọn từ 5,99 inch xuống còn 5,7 inch và vẫn giữ nguyên độ phân giải HD+ 1.440 x 720. Điểm nhấn nổi bật nhất của Vivo V7 là camera trước 24MP mang đến những bức ảnh selfie sắc nét, màu sắc thật, độ tương phản tự nhiên và bối cảnh nền rõ nét trong mọi khoảnh khắc. Ngoài ra, ứng dụng camera của máy còn được trang chế độ Face Beauty 7.0 làm sáng và cân bằng màu da giúp nổi bật chủ thể nhưng vẫn giữ được nét chân thật ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Tính năng chụp chân dung xoá phông cũng được trang bị trên V7 giúp người dùng thoải mái sáng tạo những kiểu ảnh ấn tượng hơn.

Smartphone Vivo V7 ra mắt thị trường Việt: là V7+ thu nhỏ, giá 7 triệu ảnh 4
Về cấu hình, V7 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Máy được cài đặt giao diện Funtouch OS 3.2 trên nền tảng Android 7.1 với nhiều tính năng thân thiện người dùng như Smart Split 3.0.  và sở hữu viên pin dung lượng 3.000mAh.

Vivo V7 có mức giá 6.990.000 VND gồm 2 màu: Vàng và Đen nhám được phân phối trên toàn quốc thông qua các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Viettel Store...

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận