Sự khác biệt giữa Galaxy S9 và S9+

Sự khác biệt giữa Galaxy S9 và S9+

Camera kép là sự khác biệt giữa bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh thiết kế mới bị rò rỉ của siêu phẩm Galaxy S9 cũng đã tiết lộ nhiều thông tin đầy thú vị về chiếc điện thoại cao cấp của Samsung trong năm 2018. Theo đó chiếc điện thoại Galaxy S9+ sẽ được thiết kế với một cụm camera kép giống như phiên bản Galaxy Note 8 còn S9 sẽ chỉ có một camera ở phía mặt sau mà thôi.

Sự khác biệt giữa Galaxy S9 và S9+

Như vậy chúng ta có thể khẳng định camera kép chính là sự khác biệt đáng chú ý nhất của bộ đôi siêu phẩm này. Mặt khác đây cũng chính là đặc điểm để người dùng có thể cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng cho mình khi lựa chọn giữa Galaxy S9 hay S9+.

Nhiều cải tiến mới tiện lợi cho người dùng

Không chỉ có vậy, một số tin đồn gần đây còn cho rằng phiên bản Galaxy S9 sẽ được thiết kế mỏng hơn S8. Còn phần màn hình vẫn sẽ là trang bị màn hình Super AMOLED 5.8 và 6.2 inch, độ phân giải QHD+ và tỷ lệ 18.5:9 giống như S8.

Đặc biệt so với mẫu máy tiền nhiệm thì Galaxy S9 sẽ có những cải tiến mới hơn mang đến sự tiện lợi cho người dùng như vị trí máy quét vân tay được đặt ở vị trí thấp hơn, ở phía dưới của camera sau, mang đến sự thuận tiện khi sử dụng đồng thời không gây ảnh hưởng đến camera sau.

Phân biết Galaxy s9 và s9+

Ngoài ra chúng ta còn có thể nhìn thấy các vị trí đặt máy ảnh đơn, máy quét vân tay cũng như đèn flash cùng cảm biến nhịp tim ở cạnh máy ảnh thông qua những các hình ảnh rò rỉ. Bên cạnh đó, ở cạnh dưới của máy còn xuất hiện đặc biệt thêm giắc cắm tai nghe có kích thước 3,5 mm. Thiết kế này hứa hẹn sẽ là một đặc điểm được nhiều người dùng yêu thích trong tương lai.

Như những thông tin đã tiết lộ trước đó, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ được trang bị RAM 6 GB, hoặc có khả năng sẽ có thêm cả phiên bản cao cấp 8 GB, tích hợp bộ nhớ trong 64GB tiêu chuẩn và 512 GB cho bản đặc biệt. Về phần mềm, S9 và S9+ sẽ chạy Android Oreo với giao diện Experience UI của Samsung. Máy sẽ được trang bị loa âm thanh nổi của AKG. Nhiều khả năng, bộ đôi này vẫn sẽ có tính năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68 và pin dung lượng lớn hơn so với S8.

So sánh Galaxy S9 và S9+

Cũng theo Venture Beat, smartphone cao cấp sắp tới của Samsung đã được lên lịch để ra mắt tại CES, Las Vegas diễn ra vào đầu tháng 1/2018. Nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked vào tháng Ba để chính thức trình làng S9 và S9+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận