Surface Pro 5 trang bị bộ xử lý Intel Kaby Lake

Surface Pro 5 trang bị bộ xử lý Intel Kaby Lake

Surface Pro 5 hiện tại dù chưa chính thức được Microsoft ra mắt, nhưng có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với người dùng đam mê dòng sản phẩm tablet này. Gần đây nhất, Surface Pro 5, sản phẩm tiếp nối mẫu tablet Surface Pro 4 từng được khẳng định sẽ trang bị màn hình siêu nét 4K UHD, pin dung lượng cao hơn, kết nối USB Type-C, bộ xử lý Intel Kaby Lake và cũng sẽ trang bị bút cảm ứng thế hệ mới.

Theo cập nhật mới nhất, làng thiết bị di động vừa có thêm bằng chứng cho thấy chiếc máy tính bảng Microsoft Surface Pro 5 gần như chắc chắn sẽ được lên đời bằng bộ xử lý Intel Kaby Lake. Cụ thể hơn, Paul Thurrott, vị chuyên gia về Windows vừa khẳng định trên Twitter rằng Surface Pro 5 sẽ có thay đổi lớn về bộ xử lý. Ngoài việc lên đời với CPU Intel Kaby Lake hứa hẹn mang lại hiệu năng và thời gian dùng pin hứa hẹn hơn, Surface Pro 5 sẽ không có những cải tiến nào đáng chú ý khác. Microsoft Surface Pro 5 cũng được khẳng định sẽ vẫn sử dụng giao tiếp Surface Connect để sạc pin thay vì được trang bị USB Type-C như đồn thổi trước đây.

Surface Pro 5 trang bị bộ xử lý Intel Kaby Lake
Sản phẩm tiếp nối mẫu Microsoft Surface Pro 4 được khẳng định sẽ trang bị CPU Kaby Lake.

Tính đến thời điểm này, đã ngót nghét một năm rưỡi kể từ Microsoft ra mắt chiếc Surface Pro 4. Theo giới quan sát, hiếm có sản phẩm công nghệ nào có chu kỳ ra mắt mẫu mới như chiếc tablet của Microsoft. Tuy vậy, Surface Pro 5 vẫn được kỳ vọng sẽ mang trên mình nhiều cải tiến và mang lại sự tiện dụng hơn nữa cho fan của dòng sản phẩm này.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu máy tính bảng 2-trong-1 Surface Pro 4 trang bị bộ xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6 (tên mã Skylake) vốn tích hợp đồ họa Intel Iris Pro. Nhờ nội lực từ thế hệ bộ xử lý này, Microsoft Surface Pro 4 được kỳ vọng là có thể cho hiệu suất đồ họa cao hơn 50% so với MacBook Air. Theo Microsoft, màn hình của chiếc Surface Pro 4 có thể cảm nhận sự khác biệt giữa 1.024 mức độ lực tác động từ bút stylus. Lẽ đương nhiên là bề mặt màn hình của chiếc tablet này cũng được gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass mỏng 0,4mm.

Với sự trợ lực mạnh mẽ từ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 nói trên, kèm thêm 16GB dung lượng RAM, bộ nhớ tích hợp dung lượng đến 1TB, Surface Pro 4 có thể chơi tốt nội dung video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Lẽ đương nhiên là Surface Pro 4 cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 và cũng sẽ hỗ trợ mở khóa bằng camera trước nhờ tính năng Windows Hello.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận