Thêm hình ảnh smartphone nắp gập của Samsung

Thêm hình ảnh smartphone nắp gập của Samsung

Mới hồi tháng 9/2016, làng smartphone từng xôn xao thông tin Samsung sẽ sớm tung ra thị trường một một mẫu smartphone nắp gập mới (mang tên mã SM-W2017) nhưng được xếp vào phân khúc cao cấp vì sở hữu phần cứng thế hệ mới, hiệu năng khủng. Cũng tại thời điểm đó, fan Samsung đã có dịp chiêm ngưỡng mẫu smartphone nắp gập cao cấp dù chưa chính thức ra mắt này.

Những hình ảnh rò rỉ khi đó cho thấy chiếc smartphone mang tên mã SM-W2017 của Samsung cũng có thiết kế 2 màn hình lớn, bàn phím số tựa như các mẫu điện thoại truyền thống. Những hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy chiếc smartphone nắp gập cao cấp này có thiết kế vỏ máy màu vàng đồng và trông khá bóng bẩy.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, chiếc smartphone nắp gập cao cấp mang tên mã SM-W2017 cũng sẽ có cả tùy chọn phiên bản màu vàng hồng. Bằng chứng là hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy một thiết kế giống hệt hình ảnh từng rò rỉ trước đây. Khác biệt có chăng là chiếc smartphone tên mã SM-W2017 khoác bộ cánh màu vàng hồng trông khá nữ tính.

Tính đến thời điểm này, mẫu smartphone nắp gập cao cấp của Samsung được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và màn hình 4,2 inch độ phân giải Full HD. Đáng chú ý là camera chính của chiếc smartphone này sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và hỗ trợ lấy nét theo pha. Riêng cụm camera selfie được cho rằng sẽ đạt mức 5MP nhằm tối ưu chất lượng ảnh chụp tự sướng. Không chỉ vậy, chiếc smartphone mang tên mã SM-W2017 của Samsung sẽ trang bị pin 2.300mAh.

Hình ảnh chiếc smartphone nắp gập cao cấp phiên bản Rose Gold mới:

Thêm hình ảnh smartphone nắp gập của Samsung
Thêm hình ảnh smartphone nắp gập của Samsung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận