Theo chân Galaxy S8, dạo quanh thế giới giải trí cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy

Theo chân Galaxy S8, dạo quanh thế giới giải trí cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy

2 chiếc smartphone mới này liên tục "gây bão" thị trường di động, đồng thời đón nhận không ít lời vàng ngọc từ người dùng và các chuyên gia công nghệ. Không dừng lại ở đó, bộ đôi smartphone trên khi kết hợp với hệ sinh thái Galaxy còn mở ra một thế giới giải trí bất tận, mang đến người dùng tất cả những gì họ cần cho những trải nghiệm mới lạ, chia sẻ và kết nối không giới hạn.

Gear360: Chia sẻ khoảnh khắc sống chân thật và độc đáo!

Theo chân Galaxy S8, dạo quanh thế giới giải trí cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy

Trào lưu ảnh 360 đang “xâm chiếm” các mạng xã hội gần đây đủ để chúng ta thấy rằng nhu cầu chia sẻ hay tạo các nội dung hình ảnh, video 360 độ đang hot hơn bao giờ hết.

Với những người dùng đang học tập, công tác hay đi du lịch xa nhà, việc chia sẻ 360 độ trở nên cần thiết hơn nữa. Gear360 đóng vai trò như công cụ thần kỳ, ghi lại những tấm ảnh và video 360 độ, từ đó giúp người dùng chia sẻ khoảnh khắc theo một cách độc đáo nhưng không kém phần tiện lợi và dễ dàng. Mặc dù cách xa cả ngàn cây số song gia đình, người thân hay bạn bè đều có thể truy cập và tận hưởng các hình ảnh, video 360 độ được họ chia sẻ.

Việc chia sẻ các khoảnh khắc cuộc sống không chỉ đơn thuần là những video 1 góc nhìn hay những bức ảnh tĩnh nhàm chán nữa, giờ đây người thân có thể thoải mái nhìn ngắm không gian được người dùng chia sẻ một cách sống động, gần gũi y như mọi người đang có mặt ở đó và cùng nhau tận hưởng cảnh đẹp, hay cùng ngồi trong một không gian ấm cúng và trò chuyện; tất cả đều nhờ vào những hình ảnh, video 360 độ từ camera Gear 360!

Đặc biệt, không thể không nhắc đến khả năng Livestream 360 độ lần đầu tiên xuất hiện, khai phóng chuẩn mực livestream, cho phép người dùng phát trực tiếp, chia sẻ mọi nơi mà họ đi qua một cách chia sẻ chi tiết nhất, rõ ràng nhất và ngay tức thì kết nối với mọi người trên mạng xã hội.

Dù bạn đang ở bất kì đâu, chia sẻ cuộc sống đẹp không giới hạn ở mọi góc độ với Gear 360 sẽ là những trải nghiệm quý giá, chân thật và độc đáo.

GearVR: Vùng trời thực tế ảo thật như cuộc sống

Theo chân Galaxy S8, dạo quanh thế giới giải trí cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy

Khi các trải nghiệm cơ bản dần trở nên nhàm chán, Samsung đã tạo nên kỷ nguyên thực tế ảo, với chiếc kính “du hành thế giới ảo” GearVR – công cụ mạnh mẽ cho Galaxy S8/S8+ vươn xa ra các chuẩn mực trải nghiệm.

Chiếc kính GearVR kết hợp với bộ đôi Galaxy S8/S8+, người dùng sẽ tiếp cận tới kho tàng thực tế ảo rộng lớn mang đầy công nghệ tương lai. Trải nghiệm tận hưởng các bộ phim thực tế ảo chắc hẳn sẽ đốn tim không ít người dùng vì sự sống động của từng thước phim, thậm chí là chìm đắm trong không gian phim bao quanh, theo chân nhân vật trong muôn vàn phiêu lưu thật như cuộc sống.

Tất nhiên, không thể không nhắc đến trải nghiệm chơi game thực tế ảo với điều khiển Controller mới của GearVR 2017. Khi màn hình và các thao tác cảm ứng trên smartphone là chưa đủ để thoả mãn các game thủ, GearVR như một giải pháp xứng tầm để người dùng có thể hoá thân vào game một cách trọn vẹn nhất. Đeo chiếc GearVR và cầm Controller trong tay, người dùng có thể trở thành người hùng trong bất kì tựa game nào trên kho ứng dụng thực tế ảo, hoá thân cao bồi viễn tây đi chinh chiến hay biệt đội săn ma khám phá các nơi huyền bí chưa bao giờ chân thật và ấn tượng đến thế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận