Thương hiệu điện thoại Realme xác nhận vào Việt Nam, hướng tới giới trẻ

Thương hiệu điện thoại Realme xác nhận vào Việt Nam, hướng tới giới trẻ

Thương hiệu điện thoại Realme xác nhận vào Việt Nam, hướng tới giới trẻ

Realme ra mắt tại Ấn Độ 

Thông cáo phát đi từ Realme sáng 24/9 cho biết, thương hiệu này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới sau Ấn Độ và Indonesia.

Theo thông cáo, Realme là thương hiệu smartphone mới, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và phong cách đặc trưng dành cho giới trẻ. Được thành lập vào tháng 5/2018 bởi Sky Li, cựu Phó Chủ tịch của OPPO, cùng với Madhav Sheth và một đội ngũ trẻ giàu kinh nghiệm trong ngành smartphone trên toàn cầu.

Mặc dù mới thành lập gần 5 tháng nhưng tại thị trường Ấn Độ Realme đã tạo nên cơn sốt với 2 sản  phẩm là Realme 1 và Realme 2.

Theo đó, Realme 1 được bán trên Amazon và chỉ trong 1 tháng đã bán được 400.000 máy, khiến cho thương hiệu điện thoại này vươn lên đứng thứ 4 trên thị trường trực tuyến tại Ấn Độ. Tiếp đó, Realme 2 còn gây “sốc” hơn khi chỉ trong vòng 5 phút đã bán được 200.000 máy với chương trình Flash Sale trên trang thương mại điện tử Flipkart ở nước này. Và chỉ gần 5 tháng thương hiệu điện thoại non trẻ này đã có 1 triệu người dùng.

Các sản phẩm của Realme có mức giá khá rẻ, được trang bị cấu hình cao và hướng tới giới trẻ nên có thiết kế khá phong cách.

Với việc có mặt tại thị trường Việt Nam và hướng tới phân khúc giá trẻ, Realme được xem là đối thủ của Xiaomi hay Honor trong thời gian tới, tuy nhiên đi kèm với nó là thách thức không nhỏ. Bởi với một thương hiệu điện thoại mới mà tên tuổi chưa nổi bật, để thành công tại một thị trường đầy đủ các thương hiệu smartphone lớn của thế giới như Việt Nam là điều không hề đơn giản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận