Top 5 smartphone giảm giá “sâu” trước Tết

Top 5 smartphone giảm giá “sâu” trước Tết

Samsung Galaxy S8 (giảm 3 triệu đồng)

Top 5 smartphone giảm giá “sâu” trước Tết

Việc Galaxy S9 chuẩn bị ra mắt đã khiến Galaxy S8 dù có màn ra mắt rất thành công trong năm 2017 nhưng cũng phải rơi vào vòng xoáy giảm giá. 

Tại thị trường Hà Nội, giá của S8 dao động mức 16 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết chính thức 2,5 triệu đồng. Thậm chí, nếu người tiêu dùng mua S8 đi kèm dịch vụ Galaxy Gifts thì giá còn giảm tới 3 triệu đồng.

Galaxy S8 được trang bị màn hình 5,8 inch. Thiết kế của máy gọn gàng với màn hình viền siêu mỏng. Cấu hình mạnh, camera 12 megapixel công nghệ DualPixel cũng là điểm nổi bật của siêu phẩm trong năm 2017 của Samsung.

HTC U Ultra (giảm 3 triệu đồng)

Top 5 smartphone giảm giá “sâu” trước Tết

Trong vòng 1 năm, giá của U Ultra đã giảm từ 18,5 triệu đồng xuống còn 10 triệu đồng vào cuối năm 2017. Dù giá niêm yết vẫn là 13 triệu đồng, nhưng nhiều cửa hàng đã bày ban U Ultra phiên bản 4GB RAM chỉ với 10 triệu đồng. So với các mẫu smartphone khác trong cùng mức giá, hiệu năng của U Ultra vô cùng ấn tượng. Máy có chip Snapdragon 821, RAM 4GB và màn hình 5,7 inch QuadHD.

BlackBerry KeyOne (giảm 2 triệu đồng)

Top 5 smartphone giảm giá “sâu” trước Tết

Với bàn phím vật lý QWERTY, thiết kế của KeyOne hoàn toàn nổi bật trong thế giới smartphone ngày nay. Dù có cấu hình không cao với chip Snapdragon 625 nhưng KeyOne lại có thời dung lượng pin tốt nhất thị trường.

Ở Việt Nam, vì không được ưa chuộng nên giá của KeyOne giảm xuống còn 13 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết khi ra mắt 2 triệu đồng.

iPhone X (giảm 2 triệu đồng)

Top 5 smartphone giảm giá “sâu” trước Tết

Giá của iPhone X phiên bản 64GB trên thị trường xách tay hiện nay chỉ còn hơn 25 triều đồng. So với tháng trước, giá của iPhone X đã giảm từ 1 tới 2 triệu đồng. 

Không chỉ tại thị trường xách tay, mà ngay cả các kệ hàng chính hãng, giá thành của mẫu smartphone mới nhất của Apple cũng giảm giá mạnh. Nhiều cửa hàng bày bán các phiên bản nhập khẩu chính hãng không phải mã VN/A với giá dưới 28 triệu đồng. So với mức giá niêm yết chính hãng, giá này thấp hơn hoảng 2 triệu đồng.

iPhone 7 (giảm 1,5 triệu đồng)

Top 5 smartphone giảm giá “sâu” trước Tết

iPhone 7 có giá chỉ bằng nửa so với iPhone X ở Việt Nam. Trên thị trường xách tay, phiên bản 32GB có giá khoảng 13,8 triệu đồng, gần như không hạ so với tháng trước.

Sự giảm giá chỉ được thể hiện trên các kệ hàng chính hãng. Giá của iPhone 7 giờ đã chạm mức 14,5 triệu đồng, thấp hơn mức giá niêm yết chính hãng 1,5 triệu đồng. Chênh lệch giữa hàng xách tay với hàng chính hãng chỉ còn lại vài trăm nghìn đồng.

Dù là thế hệ iPhone đầu tiên chống nước nhưng iPhone 7 đã ra mắt hơn một năm, thiết kế không đột phá nên tính thu hút ngày càng giảm trên thị trường, Thậm chí, so với người an hem iPhone 7 Plus, iPhone 7 chỉ được trang bị camera đơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận