Top 5 thiết bị phát Wi-Fi di động

Top 5 thiết bị phát Wi-Fi di động

TOTOLINK MF150

TOTOLINK MF150 thuộc dòng sản phẩm Wi-Fi di động thế hệ mới, nổi bật nhờ khả năng tạo ra một điểm truy cập không dây (Wi-Fi Hotspot) được khai thác trực tiếp từ dịch vụ 4G LTE hay 3G của nhà mạng viễn thông, có khả năng đáp ứng tối đa 10 thiết bị di động kết nối cùng lúc mà vẫn đảm bảo kết nối ổn định, mượt mà.

TOTOLINK MF150 từng vinh dự giành được giải sản phẩm “Sản phẩm công nghệ tiêu biểu” – Editors’ Choice 2017 là cuộc bình chọn cuối năm nhắm vào từng sản phẩm và được thực hiện bởi các phóng viên, biên tập viên công nghệ với tiêu chí tập trung vào các yếu tố công nghệ, sáng tạo của sản phẩm.

Ra đời với mục đích tiện lợi là trên hết nên TOTOLINK MF150 có thiết kế bên ngoài rất nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 68 gam, cho phép người dùng dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi và rất thích hợp để làm bộ phát Wi-Fi di động trên ô tô, xe taxi, xe tải..

Đặc biệt hơn, MF150 được trang bị màn hình LCD tiện lợi, thuận tiện cho việc kiểm tra, quản lý thông tin như trạng thái kết nối, thời lượng pin, lưu lượng đã và đang sử dụng.

Top 5 thiết bị phát Wi-Fi di động
TOTOLINK MF150.

Dung lượng pin lên đến 2000mAh cũng là một điểm sáng của TOTOLINK MF150 khi cho phép thiết bị này có thể thời gian hoạt động liên tục trong 10 giờ, giúp người dùng có thể thỏa sức kết nối trong những chuyến du lịch, công tác xa.

Trong khi đó, cổng microUSB sẽ cho phép người dùng có thể dễ dàng sạc pin cho TOTOLINK MF150 bằng nguồn từ máy tính hay củ sạc hỗ trợ ngõ ra USB tiêu chuẩn, thậm chí là cổng USB trên hầu hết dàn âm thanh của ô tô và pin sạc dự phòng.

TOTOLINK MF150 được trang bị khe cắm thẻ USB và SIM, tương thích và tự động nhận dạng, cấu hình cho SIM 4G của các nhà mạng tại Việt Nam.
Về mặt kỹ thuật, TOTOLINK MF150 có khả năng phát sóng Wi-Fi trực tiếp từ SIM 3G với tốc độ 4G LTE lên đến 150Mbps, trong đó tốc độ download đạt 150Mbps và upload đạt 50Mbps. Sản phẩm này cũng được tích hợp đầy đủ các chuẩn bảo mật tiên tiến hiện nay như 64/128-bit WEP, WPA/WPA2 và WPAPSK/WPA2PSK, giúp bảo mật thông tin ở mức cao nhất, tránh được sự truy cập trái phép từ bên ngoài nhằm đánh cắp thông tin của người dùng từ xa thông qua kết nối không dây.

Ngoài ra, TOTOLINK MF150 cũng hỗ trợ một số tính năng/công cụ quản trị như giám sát đường truyền Internet, cấu hình thông số kết nối mạng 3G/4G, thay đổi tên định danh SSID, tính năng kết nối nhanh và an toàn WPS, đặt mật khẩu cho mạng Wi-Fi (hỗ trợ WPA/WPA2),…

D-Link DWR-932C E1

Nhiệm vụ chính của D-Link DWR-932C E1 đó là tạo ra một điểm truy cập không dây (Wi-Fi Hotspot) cho tối đa 10 thiết bị di động kết nối, qua đó chia sẻ kết nối Internet tốc độ cao được khai thác từ dịch vụ 4G LTE hay 3G của nhà mạng viễn thông.

DWR-932C E1 có kích thước cực kỳ nhỏ gọn (97x60x16 mm) và nhẹ (95 gam) với “bộ cánh” bằng nhựa đen nhám khá hợp thời trang. Mặt trên của thiết bị được bố trí dãy đèn LED thông báo cường độ nguồn phát mạng dữ liệu di động (4 mức), loại kết nối tương ứng của nhà mạng viễn thông, trạng thái Wi-Fi, tin nhắn SMS và trạng thái nguồn pin.

Top 5 thiết bị phát Wi-Fi di động
D-Link DWR-932C E1

Trong khi đó, cổng micro USB trên DWR-932C E1 vừa đóng vai trò cổng sạc, vừa là giải pháp để biến thiết bị này thành một chiếc modem di động khi sử dụng kết hợp với laptop hay khi cần khai thác thẻ nhớ microSD đi kèm.

Thỏi pin trên DWR-932C E1 có thể hỗ trợ thời gian "lên sóng" khoảng 10 tiếng đồng hồ, hoàn toàn thích hợp cho những ai phải thường xuyên làm việc di động ở công trường, quán cafe hay phải di chuyển liên tục trên ô tô, xe khách mỗi dịp công tác.

Tương tự TOTOLINK MF150, DWR-932C E1 cũng có khả năng phát sóng Wi-Fi trực tiếp từ SIM 3G với tốc độ 4G LTE lên đến 150Mbps, trong đó tốc độ download đạt 150Mbps và upload đạt 50Mbps.

DWR-932C E1 khá dễ sử dụng, người dùng không cần thiết lập bất kỳ thông số nào. Chỉ cần cắm SIM, bật nguồn, kết nối Wi-Fi của thiết bị thông qua tên SSID và mật khẩu mặc định hoặc sử dụng nút WPS là người dùng đã có thể vi vu ở trên mạng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị một số tính năng bảo mật tiên tiến hiện nay như gồm Firewall giúp chống lại sự xâm nhập qua Internet, mã hoá WPA/WPA2 và WPAPSK/WPA2PSK sẽ ngăn những người dùng trái phép kết nối vào mạng.

Xiaomi ZMI MF885

Xiaomi ZMI MF885 về cơ bản là bộ phát Wi-Fi di động từ sim 3G/ 4G kiêm sạc dự phòng, hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm mạng Wi-Fi di dộng tuyệt vời cùng thời gian sử dụng dài hơn so với những thiết bị cùng loại trên thị trường.

ZMI MF885 có kích thước khá gọn với cân nặng khoảng 257 gam nên người dùng có thể thoải mái mang theo sản phẩm này đến bất cứ đâu, đặc biệt là khi đi du lịch.

Vỏ ngoài của sản phẩm được làm nguyên khối bằng hợp kim cùng với công nghệ xử lý Anodize, các góc bo tròn cùng màu sắc trang nhã nên trông rất sạng trọng và hiện đại. Cạnh bên là nơi bố trí cáp sạc micro USB đi kèm, giúp giữ an toàn cho sợi cáp, đồng thời khiến bộ sản phẩm trở nên tiện dụng và hiện đại hơn.

Không chỉ là một bộ phát Wi-Fi di động, ẩn chứa bên trong lớp vỏ kim loại cao cấp là thỏi pin với dung lượng lên đến 10.000mAh, vừa cho phép ZMI MF885 có thời gian chờ lên đến 65 giờ, vừa có thể đóng vai trò là viên pin dự phòng cho điện thoại hoặc máy tính bảng. Qua đó, người dùng có thể thoải mái truy cập Internet cùng với bạn bè mà không cần lo nghĩ đến việc hết pin giữa chừng.

Top 5 thiết bị phát Wi-Fi di động
Xiaomi ZMI MF885

Về mặt kỹ thuật, ZMI MF885 hỗ trợ các chuẩn băng tần thông dụng, từ FDD-LET, TD-LTE đến WCDMA, có khả năng đạt tốc độ tối đa 4G LTE lên đến 150Mbps, trong đó tốc độ download đạt 150Mbps và upload đạt 50Mbps, đảm bảo kết nối mạnh mẽ cho 10 thiết bị kết nối cùng lúc.

Người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý quá trình hoạt động của ZMI MF885 một cách dễ dàng thông qua ứng dụng độc quyền của Xiaomi trên thiết bị di động. Ứng dụng này được tích hợp một số tính năng quản lý như QOS, quản lý năng lượng, cũng như quản lý mạng,…

Netgear AirCard 815S

Netgear AirCard 815S là dòng sản phẩm phát sóng Wi-Fi di động thuộc phân khúc cao cấp, tích hợp công nghệ CAT9, cho phép triển khai nhanh hệ thống mạng trực tiếp từ dịch vụ 4G LTE hay 3G của nhà mạng viễn thông với tốc độ 450Mpbs mạnh mẽ nhất hiện nay.

Không chỉ vậy, thiết bị này còn được trang bị những công nghệ phát Wi-Fi thời thượng, vốn chỉ trang bị trên router Wi-Fi chuyên dụng như băng tần kép, hỗ trợ chuẩn AC và có thể đạt tốc độ lên đến 1200 Mbps (867 Mbps cho 5Ghz và 300 Mbps cho 2,4Ghz), đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet cho 15 thiết bị kết nối cùng lúc.

Top 5 thiết bị phát Wi-Fi di động
Netgear AirCard 815S

AirCard 815S nổi bật với màn hình cảm ứng 2,4 inch độ phân giải 320x240 pixel, cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra thông tin về mạng như tên, mật khẩu, dung lượng đã sử dụng, và danh sách các thiết bị kết nối với AirCard 815S. Bên cạnh đó, sản phẩm này chứng nhận đạt chuẩn chống nước IP65 và chống sốc tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G.

Nhờ trang bị pin dung lượng lên đến 4.340 mAh, AirCard 815S có thể hoạt động liên tục trong vòng 22 giờ.
Về phần mềm, AirCard 815S có giao diện quản lý Dashboard khá trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể tùy chỉnh các thông số kỹ thuật như thay đổi băng tần phát sóng (2.4Ghz, 5Ghz hoặc cả hai), kích hoạt Guest Access…

Ngoài ra, AirCard 815S cũng hỗ trợ một số tính năng nâng cao như OpenDNS, MAC filtering, VPN, DMZ và Parent Control.

Wi-Ho

Nếu đang tìm kiếm giải pháp đơn giản nhất cho nhu cầu kết nối internet khi đi du lịch hay công tác nước ngoài, người dùng Việt Nam có thể chọn các dịch vụ của Wi-Ho.

Wi-Ho là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng Wi-Fi di động. Dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng Wi-Fi di động này giúp những người đam mê ‘xê dịch’ luôn duy trì kết nối mạng 3G/4G mọi lúc mọi nơi khi đi du lịch hay công tác nước ngoài mà không phải lo lắng về vấn đề SIM và kết nối internet tại nước sở tại.

Top 5 thiết bị phát Wi-Fi di động
Thiết bị phát sóng Wi-Fi di động của Wi-Ho.

Wi-Ho hiện hỗ trợ dịch vụ tại các quốc gia và vùng lãnh thổ, chẳng hạn như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và 1 số quốc gia châu Âu.

Muốn đăng ký sử dụng Wi-Ho, người dùng Việt Nam có thể liên hệ công ty qua điện thoại, Facebook để đặt thuê thiết bị trước khi thực hiện chuyến đi.

Được biết, bộ định tuyến Wi-Fi di động Wi-Ho là những thiết bị hiện đại cho phép kết nối cùng lúc tối đa lên đến 10 thiết bị di động.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận