Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Ở thị trường Việt Nam, Galaxy Note 9 vẫn chỉ có 3 màu: xanh dương, đen và vàng đồng. Phiên bản Note 9 màu bạc (Cloud Silver) này mới có ở một số thị trường, cụ thể là Hàn Quốc. Màu sắc này khá giống với Galaxy S8 trước đó nhưng được làm sáng hơn cho cảm giác tươi mới và sang trọng.
Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
Đây chính là màu sắc ‘nhạy cảm’ với ánh sáng nhất khi nó chuyển đổi từ trắng sáng sang tối sậm chỉ với 1 lần nghiêng. Khi cầm chiếc máy này, chủ nhân chắc chắn sẽ cảm thấy sự sang trọng, nhã nhặn nhưng cũng đầy nam tính. Thậm chí khi đi dưới trời nắng, Note 9 bạc hoàn toàn có thể làm chói mắt người xung quanh bởi mặt lưng sáng bóng.
Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Phiên bản màu bạc đi kèm với bút S Pen cùng màu tạo vẻ thống nhất, mực viết ra cũng có màu bạc bớt nhàm chán hơn hẳn. Đáng tiếc mặt trước máy vẫn là màu đen.
Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4
Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5
Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6
Để ý kỹ hơn có thể thấy các đường vân chạy ngang thân máy.
Trên tay Galaxy Note 9 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7
Vì là máy từ thị trường Hàn Quốc nên chỉ hỗ trợ 1 SIM (khe còn lại để lắp thẻ microSD), trong khi đó bản Việt Nam sử dụng khay SIM lai hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ. Tuy nhiên, Galaxy Note 8 trước đó hoàn toàn có thể chạy một bản ROM khác để dùng 2 SIM bình thường vì vậy Note 9 có khả năng tương tự. Chỉ có điều, tính năng thanh toán di động Samsung Pay cũng như các gói khuyến mãi trong Galaxy Gift có lẽ không dùng được.

Những chi tiết cũng như thông số cấu hình còn lại của Galaxy Note 9 bạc vẫn giống các phiên bản trước đây như chip Exynos 9810, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và pin 4.000mAh. Mức giá cho màu mới này dao dộng khoảng 17 triệu đồng.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận