Trung Quốc: Nokia 7 Plus hết hàng chỉ sau 5 phút mở bán

Trung Quốc: Nokia 7 Plus hết hàng chỉ sau 5 phút mở bán

Theo trang tin GSMArena, vào lúc 10h07 hôm qua, một cửa hàng trực tuyến tại Trung Quốc vừa mở bán chiếc điện thoại Nokia 7 Plus, ngay lập tức sản phẩm này đã hết sạch hàng chỉ sau 5 phút. 
 
Chiếc Nokia 7 Plus được cửa hàng này bán ra với mức giá 2.300 nhân dân tệ (khoảng 8,3 triệu đồng) cho phiên bản 4GB Ram/64GB bộ nhớ trong và 2.500 nhân dân tệ (khoảng 9 triệu đồng) cho phiên bản 6GB Ram/64GB bộ nhớ trong.
Trung Quốc: Nokia 7 Plus hết hàng chỉ sau 5 phút mở bán
Loạt điện thoại mới được Nokia giới thiệu tại MWC 20128 vừa qua.
Tuy không rõ số máy được cửa hàng kia bán ra là bao nhiêu, nhưng điều này cũng chứng tỏ thương hiệu Nokia - cụ thể là chiếc điện thoại Nokia 7 Plus, vẫn rất có sức hút đối nhất định với người dùng, ít nhất là ở Trung Quốc.
 
Theo đánh giá của nhiều người, chiếc điện thoại Nokia 7 Plus có những thông số khá ấn tượng cùng mức giá phải chăng, do vậy đã thu hút được kha nhiều sự chú ý. Cùng với đó, tại sự kiện MWC 2018 vừa qua, Nokia đã làm giới công nghệ phải "trầm trồ" khi giới thiệu 05 dòng điện thoại với nhiều tính năng mới, nổi bật.
 
Theo thông báo của cửa hàng nói trên, lô hàng Nokia 7 Plus tiếp theo sẽ được bán vào ngày 15/3 tới, vẫn ở khung giờ là 10h07. Nhiều khả năng, lô hàng Nokia 7 Plus tiếp theo này cũng sẽ tiếp tục được bán hết sạch trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chi tiết về số lượng điện thoại Nokia 7 Plus được bán ra trong mỗi lô hàng không được cửa hàng này tiết lộ.
 
Rất có thể đây cũng là một "chiêu thức bán hàng" của cửa hàng điện thoại nói trên để thu hút khách hàng trong những đợt bán, nhưng sự quan tâm của khách hàng đến chiêc điện thoại Nokia 7 Plus là khó chối cãi.
 
Theo kế hoạch bán của Nokia - ngoài thị trường Trung Quốc, chiếc điện thoại Nokia 7 Plus sẽ bắt đầu được bán ra bắt đầu từ tháng 4 tới. Tại châu Âu, những dòng smartphone cận cao cấp của HMD Global (đơn vị sản xuất ra những chiếc điện thoại Nokia) sẽ có giá 400 Euro (ước khoảng 11,3 triệu đồng) cho phiên bản 4GB Ram. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận