Vài mẫu Pixel 2 không hỗ trợ adaptor cho tai nghe truyền thống

Vài mẫu Pixel 2 không hỗ trợ adaptor cho tai nghe truyền thống

Có vẻ như thời điểm cuối năm này không mấy thuận lợi cho Google khi mà làng smartphone dạo gần đây xuất hiện không ít phàn nàn từ phía người dùng về những lỗi phát sinh khi sử dụng. Cụ thể, vài người dùng mẫu smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL không hỗ trợ chính phụ kiện chuyển đổi từ ngõ USB Type-C ra ngõ 3,5mm cho tai nghe truyền thống.

Vài mẫu Pixel 2 không hỗ trợ adaptor cho tai nghe truyền thống
Adaptor chuyển đổi tai nghe 3,5mm bán kèm Google Pixel 2 và Pixel 2 XL bị tố không tương thích với thiết bị.

Qua những chia sẻ trên trang hỗ trợ người dùng của Google, có thể nhận thấy người dùng Pixel 2/Pixel 2 XL vẫn nghe âm thanh phát ra từ loa ngoài trên chiếc smartphone của mình thay vì tai nghe dù đã cắm headphone với phụ kiện chuyển đổi mà Google trang bị kèm. Cũng qua những ý kiến trao đổi trên trang hỗ trợ người dùng của Google, có vẻ như vài người dùng Pixel 2 và Pixel 2 XL đã gặp may khi chọn khởi động lại máy hoặc khởi động máy ở chế độ safe mode.

Cũng có ý kiến đóng góp cho việc khắc phục lỗi Pixel 2/ Pixel 2 XL không “nhận” phụ kiện USB-C – 3,5mm rằng Settings > System > Developer options > Networking, sau đó chọn USB configuration rồi chọn tiếp Audio Source. Lẽ đương nhiên trước đó người dùng phải kích hoạt chế độ nhà phát triển Developer mode.

Hiện tại, Google chưa đưa ra bình luận nào về tình trạng lỗi lạ lùng trên.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận