Video mới nhất về trụ sở phi thuyền của Apple, dự kiến xong vào năm tới

Video mới nhất về trụ sở phi thuyền của Apple, dự kiến xong vào năm tới

Nếu như đoạn video mà chúng ta xem hồi tháng 2 về trụ sở mới của Apple ( Campus 2) vẫn đang còn rất ngổn ngang thì tới thời điểm hiện tại, Campus 2 đã hoàn thiện hơn rất nhiều, thậm chí là đèn đã được gắn ở các hạng mục chính. Trong 2 đoạn video bên dưới được quay bởi các drone, các bạn sẽ thấy tổng quan về trụ sở thường được gọi là phi thuyền này. Nếu mọi thứ đúng tiến độ thì Apple sẽ đưa Campus 2 vào hoạt động vào đầu năm 2017 tới.

Những hạng mục quan trọng của Campus 2 tính tới thời điểm này đã hoàn thành phần thô. Chúng ta thấy trong hai đoạn video được quay bằng DJI Inspire 1 và Phantom 4 là đèn đã được thắp sáng ở xung quanh, khi nhìn buổi tối đã thấy lung linh. Bên cạnh tổ hợp phi thuyền vòng tròn, Apple còn có các khu làm việc khác như R&D (nghiên cứu và phát triển), khu đậu xe, thể dục... Riêng tòa nhà R&D đã lắp hoàn toàn các tấm pin mặt trời để sử dụng thay cho, hoặc hỗ trợ cho điện lưới.

Ở giữa vòng tròn to của "phi thuyền", Apple cho xây dựng một phòng hội thảo lớn ở dưới đất. Đây chính là nơi sẽ diễn ra các sự kiện trong tương lai của Apple, thay vì phải đi thuê các hội trường xung quanh California. Bên cạnh đường trên mặt đất, Campus 2 còn có các đường hầm để kết nối những khu vực với nhau. Dự kiến, đây sẽ là nơi làm việc của khoảng 13 ngàn nhân viên vào năm 2017 tới.




Nguồn: 9to5 Mac
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận